"

Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm do Hòa Phát cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất.

STT

Tên sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Ghi chú

Ngành hàng Điện Gia Dụng

1

Máy lọc nước RO

36 tháng

Bảo hành phần điện: van áp thấp, van áp cao, van điện từ, bơm, adapter, bình nóng, bình lạnh, block, mạch điện. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

12 tháng

Bộ lạnh chip đơn kèm bình lạnh, Bình áp, vòi nước, van bình áp, van flow, van 1 chiều. Không bảo hành vật liệu nhựa như van nước đầu vào, cút nối…

2

Quạt làm mát

30 tháng

Bảo hành phần điện như : bảng mạch, động cơ quạt, động cơ đảo gió, trục động cơ đảo gió

18 tháng

Điều khiển từ xa, bơm nước, phao, tụ điện, công tắc mở, công tắc điều khiển tốc độ. Không bảo hành phần nhựa như vỏ, nắp, cánh đảo gió.

3

Cấy nước nóng lạnh (máy hút bình, máy úp bình)

28 tháng

Bơm, bình nóng, cảm biến nhiệt lạnh

12 tháng

Bộ lạnh chip kèm bình lạnh, phao. Không bảo hành thân vỏ, các chi tiết nhựa

4

Quạt điện

12 tháng

Không bảo hành thân vỏ, chi tiết nhựa

Ngành hàng Thiết Bị Nhà Bếp

1

Nồi điện tử

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ

2

Nồi cơm cơ

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ

3

Nồi áp suất cơ

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ

4

Nồi cao tần

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ

5

Bếp hồng ngoại, điện từ đơn

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

6

Bếp hồng ngoại, điện từ đôi, bếp ba

24 tháng

Không bảo hành thân vỏ

7

Máy hút mùi

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ, lưới lọc

8

Máy rửa bát

36 tháng

Không bảo hành thân vỏ, lưới lọc

9

Máy ép chậm

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

10

Máy xay thịt

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

11

Bình siêu tốc

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

12

Sinh tố để bàn

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

13

Sinh tố cầm tay

14 tháng

Không bảo hành thân vỏ

14

Lò vi sóng

26 tháng

Không bảo hành thân vỏ

II. QUY ĐỊNH VỀ NƠI BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát được bảo hành tại nhà hoặc tại tất cả các trung tâm bảo hành ủy quyền của Hòa Phát trên toàn quốc tùy theo chủng loại sản phẩm được quy định về nơi bảo hành ở bảng bên dưới

STT

Tên sản phẩm

Sửa chữa tại nhà KH

Sửa chữa tại TTBH

1

Máy lọc nước RO

x

 

2

Quạt làm mát

x

 

3

Máy hút bình

x

 

4

Bếp hồng ngoại, điện từ đôi, bếp ba

x

 

5

Máy hút mùi

x

 

6

Máy rửa bát

x

 

7

Bếp hồng ngoại, điện từ đơn

 

x

8

Quạt điện

 

x

9

Nồi điện tử

 

x

10

Nồi cơm cơ

 

x

11

Nồi áp suất cơ

 

x

12

Nồi cao tần

 

x

13

Máy ép chậm

 

x

14

Máy xay thịt

 

x

15

Bình siêu tốc

 

x

16

Sinh tố để bàn

 

x

17

Sinh tố cầm tay

 

x

18

Lò vi sóng

 

x

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành 
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Hòa Phát hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành (áp dụng sửa chữa tính phí) quy định tại mục dưới.

IV. TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

  • Số serial của sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi KTV không phải người của Hòa Phát.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào kiểm tra, sửa chữa, không di chuyển được
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, bị hư hỏng bởi các yếu tố ngoại quan như chập cháy, biến dạng do tác động của nhiệt, chất lỏng vào máy, rỉ sét, oxi hóa, ăn mòn bởi hóa chất…
  • Sản phẩm bị bị hư hại do thiên tai, lụt lội, hỏa hoạn, sét đánh
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
  • Sản phẩm đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm mốc không đảm bảo vệ sinh an toàn
  • Đối với máy lọc nước các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, màng RO, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng
  • Những hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như: nước nhiễm mặn, nhiễm đã vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước quá bẩn
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

1. Chính sách đổi mới:

Dòng SP áp dụng

Chính sách đổi mới

Ghi chú

- Bếp từ đôi, bếp đôi điện từ-hồng ngoại, bếp từ ba,

- Máy rửa bát

- 1 đổi 1 trong 12 tháng

- Điều kiện đổi mới: Sản phẩm lỗi kỹ thuật theo quy định được xác định từ Trung tâm/ Trạm bảo hành ĐMGD Hòa Phát

Xem chi tiết ở mục điều kiện đổi mới bên dưới

 2. Chi tiết model áp dụng:

Dòng SP

Model

Nhãn

Chính sách đổi mới

Quy định

Máy rửa bát

HD F1206EBB

Hòa Phát

1 đổi 1 trong 12 tháng

Lỗi kỹ thuật

HD F1306DBS

HD F1407DBB

HD F1508EBS

Bếp từ đôi

HPC D21A2

HPC D22A2

Bếp đôi điện từ-hồng ngoại

HPC H21A2

Bếp từ ba

HPC D31A2

 A. Điều kiện đổi mới: Sản phẩm nằm trong diện được bảo hành miễn phí

  • Đối với máy rửa bát
  • Chỉ đổi mới các lỗi liên quan đến điện: bơm, mạch điện.
  • KTV của trạm sẽ kiểm tra máy trong trạng thái đang kết nối đấu đường nước đầy đủ, không kiểm tra khi máy chưa được đấu nối đường nước.
  • Đối với sản phẩm bếp:
  • Chỉ đổi mới các lỗi liên quan đến điện: mâm từ, bo mạch...
  • Có thể kiểm tra trực tiếp tại nhà khách hoặc tại kho nhà phân phối, Siêu thị điện máy
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật muốn đổi mới phải có biên bản xác nhận lỗi của KTV các trạm bảo hành do Hòa Phát ủy quyền.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng, sách hướng dẫn, phụ kiện.
  • Số serial của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm được lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi KTV không phải người của Hòa Phát.
  • Sản phẩm không vi phạm các trường hợp bị từ chối bảo hành ở mục IV

B. Quy định về việc đổi mới

  • Thực hiện 1 đổi 1: Đổi sản phẩm cùng loại, cùng thương hiệu, model. Trong trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có). Không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.
  • Chỉ đổi thành phần chính, không đổi phụ kiện, nếu phụ kiện hư thì chỉ đổi phụ kiện
  • Thông tin liên hệ
  • Phòng Bảo hành, CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY GIA DỤNG HÒA PHÁT HÀ NAM
  • Địa chỉ văn phòng: Số 39, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline 18001022 / 1800646496
Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang