Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GIA DỤNG HÒA PHÁT
- Đối với các sản phẩm Máy lọc nước RO Hòa Phát:
+ Các linh kiện điện (nguồn 1 chiều, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch) được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng hoặc 48 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
+ Vòi, bình áp, van cơ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn hoặc 24 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
+ Van 1 chiều, van flow, van bình áp, van khóa bình chia nước, cút nối các loại, gioăng bơm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn bán hàng hoặc 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
- Sản phẩm Máy làm mát không khí được bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng và bảo hành động cơ lên đến 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
- Sản phẩm Bếp từ đơn và Bếp hồng ngoại đơn Hòa Phát được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn bán hàng nhưng không vượt thời hạn 18 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy thuộc vào điều kiện nào tới trước.
- Sản phẩm Bếp từ và Bếp hồng ngoại đôi, ba Hòa Phát được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn bán hàng nhưng không vượt thời hạn 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy thuộc vào điều kiện nào tới trước.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành Gia Dụng Hòa Phát trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất. Đối với các sản phẩm Bếp từ - Bếp hồng ngoại đôi và ba, Máy lọc nước RO sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà khách hàng bởi các trạm bảo hành của Gia Dụng Hòa Phát trên toàn quốc đối với các hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1) Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
2) Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc tem bảo hành bị rách.
3) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, do tác động ngoại lực.
4) Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
4) Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
5) Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
6) Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
7) Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
8) Đối với máy lọc nước, các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, màng RO, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính, linh kiện khác.
9) Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điểm điện không tốt, ổ cắm, phích cắm lỏng lẻo, dao động điện áp quá khả năng cho phép: 220V ± 10V hoặc tự ý thiết kế dây nguồn không phù hợp.
10) Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng
11) Những hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo theo quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT như: nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước giếng khoan chưa qua xử lý, hoặc xử lý chưa triệt để.
12) Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.
Ghi chú:
– Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)