Chính sách bảo hành
I/ HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH
Cách 1: Tra cứu trực tuyến trên website
Bước 1: Truy cập đường link sau: https://khbh.hoaphat.com.vn
Bước 2: Nhập số serial sản phẩm vào ô "Tra cứu thông tin bảo hành" để biết thời gian bảo hành của sản phẩmLưu ý: Sản phẩm không hiện bảo hành có nghĩa là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH Điện máy gia dụng Hòa Phát:
Điện lạnh: 1800 1022
Gia dụng: 1800 64 64 96
II/ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên App Điện máy Hòa Phát thông qua Kỹ thuật viên lắp đặt hoặc Cửa hàng nơi bán sản phẩm
Cách 2:
Cách 3: Kích hoạt trực tuyến qua website https://khbh.hoaphat.com.vn/warranty/activation
Cách 4: Kích hoạt qua Tổng đài miễn phí 1800 1022 hoặc 1800 64 64 96 để được tổng đài viên hỗ trợ
Yêu cầu tư vấn
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian