Điện lạnh Hòa Phát lắp đặt dòng điều hòa Funiki mới nhất tại trường Tiểu học Tân Triều

Vừa qua, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã nghiệm thu công trình lắp đặt 30 bộ điều hòa Funiki tại trường Tiểu học Tân Triều (Triều Khúc – Thanh Trì – Hà Nội). Dòng sản phẩm được sử dụng mang mã số SC18MMC, là mặt hàng mới nhất của Công ty được triển khai bán hàng trên toàn quốc. So với các dòng sản phẩm khác, điều hòa SC18MMC tuy mới gia nhập thị trường nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

 

Dàn điều hòa Funiki SC18MMC tại trường tiểu học Tân Triều

Với chức năng Powerful (Turbo), sản phẩm có khả năng làm lạnh/nóng cực nhanh đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng. Sản phẩm còn rất an toàn cho sức khỏe bởi có lưới lọc tính chất Nano bạc, ngăn ngừa bụi bẩn, đồng thời thiết kế hộp điện kín ngăn ngừa cháy nổ và sự xâm nhập của côn trùng. Bên cạnh đó, SC18MMC còn được mạ một lớp bảo vệ đặc biệt chống rỉ sét, ăn mòn ngay cả trong môi trường có hơi muối biển, nhờ đó tăng tuổi thọ sản phẩm.

Điều hòa Funiki SC18MMC, dòng sản phẩm mới nhất của Điện lạnh Hòa Phát

Tân Triều là xã đi đầu trong công tác xây dựng nông thôn mới của huyện Thanh Trì, với nhiều tiêu chí đã hoàn thành trong đó có tiêu chí về giáo dục. Trong số đó trường tiểu học Tân Triều chính là một trong những cơ sở giáo dục có truyền thống lâu năm của xã.

Trường Tân Triều khang trang vừa được xây mới (Nguồn: VOV)

Năm học 2018 – 2019, các em học sinh của trường tiểu học Tân Triều hân hoan đón năm học mới tại ngôi trường được đầu tư xây mới khang trang, nhiều cơ sở vật chất hiện đại. Ban giám hiệu nhà trường quyết định trang bị điều hòa Funiki SC18MMC cho các phòng học trong đợt xây mới này, cho thấy sự tín nhiệm của nhà trường dành cho sản phẩm của Hòa Phát, đồng thời kỳ vọng điều hòa Hòa Phát sẽ góp phần đem lại môi trường học tập thoải mái, hiệu quả nhất cho các em học sinh. Trước trường Tân Triều, sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát đã được tin dùng tại nhiều cơ sở giáo dục khác, có thể kể đến như Trường THPT Nguyễn Trãi (Ba Đình – Hà Nội), Trường THPT Hoàng Cầu (Đống Đa – Hà Nội). Ngoài ra còn có một loạt các công trình khác như Bệnh viện sản nhi Trung ương Quảng Ninh, Bệnh viên đa khoa Bãi Cháy, trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, các tòa nhà văn phòng và chung cư.

Thi công, lắp đặt điều hòa Funiki tại trường Tân Triều

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!