3 lưu ý chọn tủ đông cho hộ kinh doanh thực phẩm

Tủ đông là món đầu tư lâu dài không thể thiếu với các đơn vị kinh doanh thực phẩm. Độ bền và chế độ bảo hành là những yếu tố hàng đầu trong quá trình lựa chọn tủ đông.

Ưu tiên sản phẩm bền, chế độ bảo hành rõ ràng 

Các đơn vị kinh doanh thực phẩm thường ưu tiên chiếc tủ đông chất lượng bền bỉ, ít hỏng hóc; trong quá trình sử dụng nếu không may tủ gặp lỗi vẫn được bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng. 

Một trong những cái tên nổi bật trong ngành điện lạnh là Hòa Phát với hơn 22 năm phát triển. Tủ đông Hòa Phát phủ sóng khắp cả nước, được nhiều hộ kinh doanh sử dụng vì tính bền bỉ, chất lượng ổn định và chế độ bảo hành 24 tháng. 

337305397-640495244505152-7870972642507104100-n-1

Tủ đông Hoà Phát quen thuộc ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, đơn vị kinh doanh ẩm thực… nhờ chất lượng bền bỉ và chế độ bảo hành 24 tháng

Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tối ưu

Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh thực phẩm, nên ưu tiên chọn các mẫu tủ đông Inverter (biến tần) và dàn lạnh bằng đồng để làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Chi phí đầu tư ban đầu có phần cao hơn, nhưng hiệu quả kinh tế hơn khi sử dụng lâu dài.

Tìm mua tủ đông cỡ vừa để khai trương cửa hàng thực phẩm sạch vụ Tết, anh Tiến Đông (TP.HCM) chia sẻ: “Bạn hàng đều khuyên tôi nên mua tủ đông Hoà Phát cho bền, bảo quản thực phẩm tốt lại tiết kiệm điện. Thấy giá cũng hợp lý nên tôi đã sắm 2 chiếc. Dùng thử một thời gian thấy tủ làm lạnh nhanh, từ 30 phút là thực phẩm đã đông. Ưng nhất là thực phẩm trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon mặc dù cất trữ nhiều ngày liền. Tôi sử dụng tủ liên tục nhưng tiền điện hàng tháng tính ra không có bao nhiêu”.

z5018300700325-036e3db562b059b2d54947dbb384cb92-1-1

Tủ đông Hoà Phát bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ công nghệ đông sâu tới -30 độ, dàn máy nén khoẻ hoạt động êm ái hết công suất

Đa dạng mẫu mã, thêm nhiều cải tiến

Đại diện Hòa Phát tư vấn, người dùng cần tính toán dung tích lưu trữ, chọn kiểu dáng phù hợp với mục đích bán hàng, nhu cầu tài chính. Về dung tích, tủ đông từ 300 - 500L (dưới 100kg thực phẩm) phù hợp với các cửa hàng vừa và nhỏ. Siêu thị, cửa hàng quy mô lớn cần tích trữ đa dạng, lượng thực phẩm lớn trên 100kg/ngày, nên cân nhắc các mẫu tủ đông hơn 1.000L.     

web-pr-06-5-1

Với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng với gần 20 mẫu mã đa dạng dung tích và kiểu dáng, tủ đông Hoà Phát có thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng cải tiến giúp bảo quản thực phẩm tiện lợi, hiệu quả hơn

Tiết kiệm diện tích và tiện lợi trong quá trình phân loại thực phẩm, tủ đông đứng Hoà Phát được các hộ kinh doanh online sử dụng vì phù hợp trong không gian nhỏ, hẹp mà vẫn đảm bảo công năng. Trong khi đó, các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch lại ưa chuộng các mẫu tủ đông Hoà Phát dung tích lớn bởi khoang tủ rộng, kết cấu dàn lạnh 5D xung quanh 4 cạnh thân và khu vực đáy giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều ở mọi góc. Các dòng tủ đông của Hòa Phát được trang bị máy nén inverter tiết kiệm điện, tối ưu chi phí vận hành.

Đại diện Hòa Phát cho biết, các mẫu tủ đông Hoà Phát cánh kính lại nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng là hộ kinh doanh hải sản với lớp kính cường lực bền bỉ, khả năng chống oxy hoá tốt. Lớp mặt kính có vân đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng, lại dễ vệ sinh, không lo ám mùi trên mặt tủ.  

Anh Quốc Anh (chủ cửa hàng thực phẩm ở Quảng Ninh) chia sẻ: "Tôi mới sắm thêm 1 chiếc tủ đông trưng bày và tủ đông to hơn 700L của Hoà Phát để nhập các loại thực phẩm bán Tết. Các tủ đều hoạt động rất tốt, tủ đông to trữ được nhiều hàng, đặt thực phẩm ở góc nào cũng đông được, dễ bảo quản lắm. Còn tủ trưng bày ít bị đọng sương trên kính nên khách hàng rất dễ quan sát bên trong mà tôi vệ sinh tủ cũng dễ dàng".

500-x-300-px-01-optimized

Nhân dịp Tết 2024, Hoà Phát tặng khách hàng một nồi lẩu đa năng Elmich khi mua tủ đông, tủ mát Hoà Phát. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 07/02/2024
Tìm hiểu các sản phẩm tủ đông, tủ mát Hòa Phát tại: https://dienmay.hoaphat.com.vn/  

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!