CHUNG TAY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI CƠN BÃO SỐ 11
Những ngày vừa qua, cơn bão số 11 (Matmo) đã để lại hậu quả nặng nề tại nhiều tỉnh phía Bắc nước ta. Hàng chục nghìn ngôi nhà bị ngập sâu, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, nhiều tài sản và thiết bị trong gia đình hư hỏng do ngâm nước. Trong đó, 4 tỉnh/thành phố Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn và Bắc Ninh là những địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, với tổng thiệt hại ước tính hơn 8.720 tỷ đồng.
Nhằm chung tay cùng người dân vùng lũ khắc phục hậu quả sau bão số 11, từ ngày 13/10/2025 đến 31/10/2025, Điện lạnh Hòa Phát triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng tại các khu vực chịu thiệt hại nặng. Theo đó, những thiết bị hư hỏng sẽ được Hòa Phát hỗ trợ sửa chữa, vệ sinh và thay thế linh linh kiện, như một cách chia sẻ phần nào khó khăn, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống sinh hoạt và kinh doanh.

Điện lạnh Hòa Phát triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
CHI TIẾT NỘI DUNG HỖ TRỢ
- Đối với sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: Miễn phí 100% chi phí kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện và vệ sinh sản phẩm.
- Đối với sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành: Hỗ trợ 50% chi phí dịch vụ sửa chữa và giá linh kiện thay thế.
Khu vực áp dụng: Thái Nguyên – Cao Bằng – Lạng Sơn – Bắc Ninh (Mọi khách hàng trong khu vực đều được tiếp nhận hỗ trợ, không phân biệt nơi mua hàng hay đại lý phân phối)
Thời gian áp dụng: Từ ngày 13/10/2025 đến hết ngày 31/10/2025
ĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ
Khách hàng cần đáp ứng đồng thời hai điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát
- Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Sấy Funiki, Tủ Đông/ Tủ Mát Hòa Phát do Điện lạnh Hòa Phát sản xuất, phân phối chính hãng.
- Sản phẩm còn tem serial để kỹ thuật viên có thể xác minh thông tin bảo hành và ngày sản xuất.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai
- Bị ngập nước, ẩm mạch, chập điện, mất nguồn, hư hỏng linh kiện,...
- Không còn hoạt động ổn định sau mưa lũ.
Cách thức đăng ký hỗ trợ:
Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Hòa Phát – 1800 1022 (miễn phí) để đăng ký yêu cầu hỗ trợ.
Khi liên hệ, Quý khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin cơ bản sau:
- Tên và địa chỉ liên hệ
- Model và số serial sản phẩm (nếu có)
- Mô tả tình trạng sản phẩm
Điện lạnh Hòa Phát tin rằng những hành động và phương án kịp thời sẽ góp phần giúp bà con vùng lũ vơi bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.