ĐIỀU HOÀ FUNIKI SMARTCARE+ HSIC 09TMU ĐƯỢC ĐỀ CỬ TẠI TECHAWARDS 2022

Điều hoà Funiki SmartCare+ HSIC 09TMU mới đây đã góp mặt trong danh sách được đề cử cho hạng mục điều hoà xuất sắc nửa đầu năm 2022, của sự kiện TechAwards – Nơi vinh danh những sản phẩm công nghệ nổi bật và được người tiêu dùng tin tưởng.

ac304e33-762d-4305-a9ba-d9907e72d058

Với thiết kế tối ưu, đẹp mắt cùng công nghệ được trang bị hiện đại, tập trung vào khả năng chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng, cụ thể như: Tấm lọc cung cấp Vitamin C & Cacbon, Nano Bạc, khả năng kết nối WIFI, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng,… điều hoà Funiki SmartCare+ HSIC 09TMU không chỉ mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng mà còn xuất sắc được đề cử giải thưởng “Điều hoà ấn tượng hè 2022”.

Giải thưởng “Điều hoà ấn tượng hè 2022” là hoạt động mở màn trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của chương trình Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards, do VnExpress Số Hóa tổ chức, dành cho những sản phẩm công nghệ nổi bật, ra mắt vào nửa đầu năm. Tiêu chí để được góp mặt trong danh sách trên bao gồm:

  • Được giới thiệu đầu năm 2022 tại thị trường Việt Nam.
  • Được trang bị công nghệ mới, nổi bật.
  • Thiết kế và tính năng/hiệu năng ấn tượng

Tiêu chí xét giải được tính dựa trên 70% lượt bình chọn của độc giả và 30% điểm chấm của Hội đồng chuyên môn. Giải thưởng của chương trình sẽ trao cho sản phẩm có tổng điểm cao nhất trong từng hạng mục. Vòng bình chọn sẽ diễn ra từ ngày 17/5 đến ngày 7/6/2022, độc giả bình chọn đúng nhất và dự đoán gần đúng nhất số người có có cùng đáp án với bạn ở hạng mục sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như AppleWatch, Airpod Pro,…

Hãy bình chọn cho Điều hoà Funiki SmartCare+ HISC 09TMU với giải thưởng “Điều hoà ấn tượng hè 2022” theo đường link sau: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2022

----------

Điều hoà Funiki - Bền mát chuẩn Hoà Phát

Sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát

☎️Liên hệ tổng đài: 1800 1022

?Website: http://bit.ly/DieuhoaFuniki

?Hệ thống phân phối: http://bit.ly/HeThongPhanPhoiFuniki

#FunikiHoaPhat #DieuhoaFuniki #DienmaygiadungHoaPhat

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!