APP ĐIỆN MÁY HÒA PHÁT CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI

Kể từ ngày 06.05, bản nâng cấp chính thức của App Điện máy Hòa Phát chính thức ra mắt với bản cập nhật mới nhất, hứa hẹn mang đến cho người dùng một giao diện hiện đại hơn cùng vô vàn tính năng hữu ích.

Phiên bản nâng cấp của ứng dụng “Điện máy Hòa Phát” được phát hành miễn phí trên hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Andro và IOS. Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp phiên bản mới bằng cách cập nhật trực tiếp trên App cũ hoặc vào Cửa hàng ứng dụng (CH Play/ Appstore) tìm kiếm “Điện máy Hòa Phát” rồi tiến hành cập nhật phiên bản mới. 

z5403797139085-4bd8852e5d378194c61264f58766000e

Nhấn vào link trên hoặc quét mã QR trên ảnh để tận hưởng ngay những tính năng hay của app mới

Một số điểm nổi bật của bản nâng cấp mới:

Giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng: Thiết kế giao diện trực quan, khoa học giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tìm kiếm thông tin sản phẩm, lịch sử hoạt động và hệ thống các cửa hàng phân phối sản phẩm, …

Tích lũy, tích thưởng dễ dàng: Hệ thống tích lũy điểm thưởng thông minh, giúp người dùng theo dõi và quản lý điểm một cách thuận tiện

Nhận dự tính trả thưởng ngay lập tức: Ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra số điểm tích lũy hiện tại và dự tính số ngày trả thưởng có thể quy đổi được nhanh chóng

Kích hoạt bảo hành nhanh chóng: Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể kích hoạt 1 loạt sản phẩm chỉ trong vòng vài phút ngay trên ứng dụng.

Hệ thống thăng cấp hội viên tự động: Nâng cấp thứ hạng hội viên để mở khóa hàng loạt những ưu đãi.

Đặc biệt, hệ thống các chương trình bán hàng và trưng bày sản phẩm được cập nhật tức thì. Đại lý và cửa hàng có thể dễ dàng tham gia bằng cách đăng ký qua ứng dụng một cách thuận tiện, chỉ vài thao tác đơn giản.

Những cải tiến và tính năng mới trong phiên bản cập nhật vào đầu tháng 5 này nhằm mục đích tạo ra một trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Điện lạnh Hòa Phát hy vọng rằng, qua bản cập nhật này sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Trải nghiệm ngay những tính năng siêu tiện lợi tại App “Điện máy Hòa Phát” ngay nhé !

Bình luận