Bế mạc giải bóng đá ống thép Hòa Phát lần thứ 3

Trận chung kết và lễ bế mạc giải vô địch bóng đá Ống thép Hòa Phát lần thứ 3 khu vực phía Bắc đã diễn ra sáng ngày 30/8/2015 tại sân vận động trường Cao đẳng ASEAN (Văn Lâm – Hưng Yên). Đội Xưởng mạ vượt qua Xưởng Cắt uốn lên ngôi vô địch giải đấu năm nay sau loạt luân lưu đầy kịch tính. Tham gia cổ vũ, động viên các đội có sự hiện diện của ông Nguyễn Thái Sơn – Phó giám đốc công ty, đại diện Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm, ban giám đốc các nhà máy của Công ty và công đoàn các đơn vị trong Khu công nghiệp Như Quỳnh.

Hai đội Xưởng mạ và Xưởng cắt uốn nổi lên là những ứng cử viên nặng ký cho giải đấu năm nay khi lần lượt vượt qua các đội còn lại với tỷ số đậm ở vòng đấu bảng. Tại bán kết, họ cũng không gặp nhiều khó khăn để loại nốt các “ngựa ô” như đội Văn phòng Công ty và Bộ phận Kho vận.

Do đó, trận chung kết giữa Xưởng mạ và Xưởng cắt uốn rất được chờ đợi. Hai đội đã cống hiến cho các cổ động viên một trận cầu mãn nhãn bằng màn rượt đuổi tỷ số gay cấn. Trong khi Phan Sỹ Hiển, Nguyễn Sỹ Cường thay nhau lập công cho Xưởng mạ thì đội Xưởng Cắt uốn cũng đáp trả nhanh chóng với các tiền đạo đầy sức mạnh, đặc biệt là Nguyễn Xuân Hà, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn trước khi bước vào trận chung kết với 8 bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, hai đội phải bước vào loạt luân lưu 7m và may mắn đã thuộc về đội Xưởng mạ khi các chân sút của họ không mắc phải sai lầm nào để vượt qua Xưởng cắt uốn với tỷ số 3-2, qua đó giành chức vô địch của giải đấu.

vo dich ot

Đội Xưởng mạ giành chức vô địch giải bóng đá Ống thép Hòa Phát lần thứ 3 khu vực phía Bắc

Trước đó, trận tranh giải ba giữa Văn phòng Công ty và Bộ phận kho vận đã diễn ra hấp dẫn không kém. Dù thua trận 1-4, nhưng đội Văn phòng công ty đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc so với các năm trước. Trong trận này, cầu thủ Nguyễn Danh Ngọc đã lập cú hattrick cho đội bóng Kho vận, góp phần lớn vào thành tích của đội tại giải.

Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát lần III khu vực phía Bắc - năm 2015 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các cầu thủ cũng như cán bộ công nhân viên. Chất lượng chuyên môn của giải đấu có sự tiến bộ vượt bậc so với các năm 2013 và 2014, thể hiện qua tổng số bàn thắng được ghi cũng như cầu thủ đoạt giải ghi nhiều bàn thắng nhất (năm 2014 là 5 bàn, năm 2015 là 9 bàn).

Chỉ với 13 trận đấu nhưng có tới 75 bàn thắng đã được ghi tại giải năm nay, bình quân gần 6 bàn thắng/trận, trong khi giải đấu năm trước bình quân 4,8 bàn/trận. Với 9 bàn thắng ghi được, giải thưởng Vua phá lưới năm nay đã thuộc về Nguyễn Xuân Hà, chân sút của đội Á quân - Xưởng Cắt uốn.

Phát biểu bế mạc giải đấu, ông Nguyễn Thái Sơn đại diện lãnh đạo Công ty chúc mừng thành tích thi đấu các đội tại Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát lần III - năm 2015, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động văn hóa thể thao nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó cũng như tạo cơ hội giao lưu học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong tập thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Ngoài ra, lãnh đạo Công ty cũng đề nghị ban chấp hành Công đoàn phối hợp với đội trưởng các đội bóng tuyển chọn kỹ lưỡng các cầu thủ, thành lập đội bóng tham dự Giải vô địch bóng đá toàn Tập đoàn lần thứ 3 với mục tiêu đạt thành tích cao nhất vào tháng 10 tới.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!