CHÍNH SÁCH THƯỞNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 2023 Hòa Phát – Funiki
Áp dụng: Điều hòa - Tủ lạnh - Tủ đông/Tủ mát
Từ 1/1/2023, Điện lạnh Hòa Phát áp dụng chính sách THƯỞNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH dành cho các ngành hàng Điều hòa – Tủ đông – Tủ lạnh mang thương hiệu Hòa Phát & Funiki, cụ thể:
I, Nội dung:
Khách hàng mua, lắp đặt và kích hoạt bảo hành các sản phẩm Điều hòa- Tủ lạnh- Tủ đông/ Tủ mát sẽ được nhận số tiền thưởng theo thông báo trên Ứng dụng (App) Điện máy Hòa Phát:
- Điều hòa treo tường & thương mại Funiki: từ 50000 đ/ bộ (không áp dụng cho mã ST3)
- Tủ đông/ tủ mát Hòa Phát: từ 50.000 đ/ tủ
- Tủ lạnh Funiki: từ 30.000 đ/ tủ
(Trong cùng 1 thời điểm nếu có thêm chương trình bán hàng, sản phẩm được áp dụng mức thưởng kích hoạt bảo hành theo chương trình có mức thưởng cao nhất)
II, Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2023 đến hết 31/12/2023
III, Đối tượng áp dụng: Kỹ thuật viên & Cửa hàng
IV, Phạm vi: Toàn quốc
V, Hướng dẫn kích hoạt bảo hành:
- Điều hòa treo tường/thương mại: Cửa hàng/ KTV mua hàng để nhận tiền thưởng bằng cách nhập mã kích hoạt trên thẻ cào (để trong dàn lạnh) và quét/ nhập tay số Serial dàn nóng đồng thời thực hiện các bước theo hướng dẫn trên Ứng dụng.
Ví dụ minh họa xem tại: ĐÂY
- Tủ đông/Tủ mát/Tủ lạnh: Cửa hàng/ KTV mua hàng để nhận tiền thưởng bằng cách quét/ nhập tay số Serial trên máy đồng thời thực hiện các bước theo hướng dẫn trên Ứng dụng.
Ví dụ minh họa xem tại: ĐÂY
VI, Trường hợp không chấp nhận bảo hành:
- Sản phẩm không nằm trong chính sách kích hoạt bảo hành được Công ty công bố tại từng thời điểm
- Đối tượng kích hoạt không phải là người bán hàng hoặc trực tiếp lắp đặt cho người tiêu dùng cuối.
- Khách hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của người thụ hưởng không chính xác (họ tên người thụ hưởng, số tài khoản, tên ngân hàng…) hoặc số tài khoản không hoạt động tại thời điểm thanh toán.
- Trong TH sai thông tin người tiêu dùng cuối, phương án xử lý:
- Lần 1: Công ty có quyền từ chối thanh toán tiền thưởng cho số mã đã kích hoạt nhưng bị sai thông tin
- Lần 2: Công ty có quyền từ chối thanh toán toàn bộ số tiền thưởng kích hoạt trong chương trình nếu số mã bị sai thông tin vượt quá 5% trên tổng số mã đã kích hoạt trong chương trình
- Lần 3: Công ty có quyền từ chối thanh toán toàn bộ số tiền thưởng kích hoạt trong chương trình và khoá vĩnh viễn tài khoản sai phạm nếu số mã bị sai thông tin vượt quá 3% trên tổng số mã đã kích hoạt trong chương trình
Chi tiết chính sách vui lòng xem thêm tại: ĐÂY