CHUỖI ĐÀO TẠO CỦA ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT THU ĐƯỢC NHIỀU TÍN HIỆU TÍCH CỰC

Nối tiếp thành công của tuần đầu tiên, chuỗi sự kiện đào tạo sản phẩm mới của Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục hành trình đến các địa điểm Hòa Bình, Quảng Ninh -  Hải Phòng, Nghệ An - Hà Tĩnh, Thái Bình - Nam Định - Hà Nam, Vĩnh Phúc - Phú Thọ, Bắc Ninh - Bắc Giang - Lạng Sơn.

1

Các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát trong chuỗi đào tạo

Kết thúc tuần thứ hai, Điện lạnh Hòa Phát thu được nhiều tín hiệu tích cực từ hệ thống·nhà phân phối và đại lý. Nhiều thành viên đã bày tỏ sự hài lòng với chất lượng đào tạo và cam kết sẽ nỗ lực giới thiệu các sản phẩm mới của Hòa Phát đến với người tiêu dùng.

5

Sự kiện với sự tham gia đông đủ đến từ phía đối tác
Tại mỗi địa điểm, sự kiện đào tạo sản phẩm mới của Hòa Phát nhận được sự ủng hộ tới từ đông đảo từ phía cán bộ nhân viên, đại diện các nhà phân phối và đại lý tại khu vực. Các nội dung đào tạo được thiết kế bài bản, cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng sản phẩm mới của Điện lạnh Hòa Phát bao gồm máy giặt Funiki, Tủ đông/Tủ mát Hòa Phát.

6

Hệ thống nhà phân phối, đại lý tươi tắn, rạng rỡ trong buổi đào tạo tại khu vực Hòa Bình

7

Hệ thống nhà phân phối, đại lý tươi tắn, rạng rỡ trong buổi đào tạo

Hệ thống·nhà phân phối, đại lý của khu vực tỏ ra hào hứng với sự kiện. Bên cạnh đó, các thành viên cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động đào tạo và đặt thêm nhiều câu hỏi để có thể tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm mới. Hoạt động rút thăm trúng thưởng cũng đã góp phần khiến bầu không khí vui vẻ, sôi động hơn. 

8

Cận cảnh quá trình tìm hiểu về sản phẩm thực tế 

Việc tổ chức các sự kiện tại từng khu vực khác nhau đem lại lợi ích lớn cho Điện lạnh Hòa Phát trong việc củng cố mối quan hệ hợp tác với các đối tác với nhà phân phối và đại lý tại từng khu vực. Đồng thời, giúp hãng tiếp cận và hiểu rõ hơn về nhu cầu cụ thể của khách hàng trong từng vùng, từ đó Công ty có thể điều chỉnh , cải thiện sản phẩm và dịch vụ một cách tối ưu nhất.

9

Anh Trần Nhật Phong - nhân viên kinh doanh Điện lạnh Hòa Phát đang nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Anh Trần Nhật Phong - nhân viên kinh doanh Điện lạnh Hòa Phát cho hay “Tính đến thời điểm hiện tại, tôi tin rằng sự kiện đào tạo sản phẩm mới của mình tương đối thành công. Các khách hàng ủng hộ nhiệt tình và đánh giá cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là nhà phân phối Ánh Chinh tại khu vực Thái Bình đã có những phản hồi rất tích cực sau khi tham dự”

Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy Điện lạnh Hòa Phát đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các nhà phân phối và đại lý. Từ phía·công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần tiếp theo của chuỗi đào tạo sản phẩm mới của Điện lạnh Hòa Phát nhé !

10

Hình ảnh các nhà phân phối, đại lý đang tìm hiểu về sản phẩm máy giặt Funiki

11

Anh Bùi Bá Cao - Giám đốc ngành hàng tủ đông, tủ mát Điện lạnh Hòa Phát đang tư vấn cho khách hàng về tủ đông 

12

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hòa Phát thu hút được sự chú ý cao

13

Hoạt động bốc thăm trúng thưởng vô cùng náo nhiệt trong sự kiện tại Hải Phòng - Quảng Ninh

14

Các thành viên tham dự vui vẻ với những màn tương tác dễ thương

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!