CHUỖI HỘI THẢO KỸ THUẬT 2024 TIẾP TỤC BÙNG NỔ TẠI CÁC TỈNH MIỀN BẮC

Sức nóng tại chuỗi sự kiện kỹ thuật 2024 tại miền Bắc vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục mở rộng tại khu vực Sơn Tây - Ba Vì, Hải Phòng và Thủy Nguyên. Với mong muốn mang đến cho cộng đồng anh em kỹ thuật viên điện lạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín, Hòa Phát - Funiki không ngừng mở rộng chuỗi sự kiện lần này.
hi

Không gian rộng rãi bên ngoài của buổi hội thảo tại Sơn Tây - Ba Vì 

Điện lạnh Hòa Phát đã không ngừng đầu tư vào việc cung cấp thông tin chất lượng, chi tiết và bài bản trong chuỗi hội nghị lần này. Chính vì thế hội nghị đã thu hút gần 300 anh em kỹ thuật đến tham dự, điều này cho thấy sự quan tâm nhiệt tình đến từ cộng đồng kỹ thuật điện lạnh đối với các sản phẩm mà Hòa Phát - Funiki cung cấp.

kl

Các anh em kỹ thuật viên hào hứng trải nghiệm các sản phẩm Tủ đông Hòa Phát, Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt Funiki

Một trong những ưu tiên mà hãng dành cho những người tham dự khi tham gia vào Hội thảo Kỹ thuật viên 2024 của Hòa Phát là có thể thoải mái trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, cùng với đó có thể tận tay cảm nhận các linh kiện điều hòa Funiki nhờ đó, người tham dự dễ dàng cảm nhận các sản phẩm từ Hòa Phát

oi

Sự tham gia đông đảo của các anh em cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh, cho thấy sự quan tâm nhiệt tình đối với các sản phẩm Hòa Phát

Buổi hội thảo không chỉ cung cấp thông tin có giá trị về sản phẩm và các công nghệ tiên tiến mà Hòa Phát áp dụng vào từng sản phẩm, mà còn mong muốn rằng tạo ra một không gian giao lưu, kết nối giữa cộng đồng anh em kỹ thuật viên trong khu vực. Mục tiêu là xây dựng một môi trường sôi nổi, nơi mà mọi người có thể hỗ trợ và tương trợ lẫn nhau, từ đó cùng đạt được những thành công to lớn trong tương lai.

lolo

Hoạt động ghép ảnh vô cùng “căng não” dành cho các anh em kỹ thuật viên nhanh tay nhất

Để tạo thêm sự phấn khích trong không khí, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức những hoạt động độc đáo như trò đố vui có thưởng và thử thách trí nhớ của các thành viên sau phần giới thiệu sản phẩm của Hòa Phát. Các tiết mục văn nghệ, ca hát được tổ chức để tạo gắn kết giữa các thành viên tham dự. Ngoài ra, hãng cũng đã chuẩn bị những phần quà hấp dẫn cho tất cả các khách mời sau khi chương trình kết thúc.

hihihi-1

Sự gắn kết nhiệt tình giữa các anh em kỹ thuật viên và đại diện Hòa Phát - Funiki

Hiện tại, Hòa Phát - Funiki đang nhận lại được những phản hồi rất tích cực từ phía các thành viên tham dự, sự ủng hộ nhiệt tình đến từ cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh trên toàn quốc nói chung và ở khu vực miền Bắc nói riêng là động lực to lớn để chúng tôi càng thêm nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm xứng đáng nhất. 

Cùng nhau nhìn lại các hình ảnh đáng nhớ trong chuỗi sự kiện tại miền Bắc vừa qua nhé!

fdsfd
uqwrq
uqqrqrqrerccxz
afdsfsdf
aafsafas
asfaf
saasffzxcxz

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!