CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ĐÓN HÈ RỘN RÀNG – HÒA PHÁT TẶNG XE SANG” ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN GIẢI NHÌ ĐẦU TIÊN

Sau hơn một tuần ra mắt, Chương trình khuyến mại “Đón hè rộn ràng – Hoà Phát tặng xe sang” đã tìm ra chủ nhân đầu tiên trúng GIẢI NHÌ: anh Nguyễn Thanh Sang, đến từ thị trấn Nam Phước – huyện Duy Xuyên – tỉnh Quảng Nam.

Anh Sang cho biết, vì tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như thương hiệu uy tín của Hòa Phát, anh đã lựa chọn điều hòa Funiki 9000Btu là thiết bị đồng hành cùng gia đình trong mùa hè nắng nóng sắp tới. Vì mua trúng thời gian có chương trình khuyến mại anh Sang được tặng một thẻ cào may mắn. Thật bất ngờ vì anh cào trúng ngay giải nhì, một chiếc tủ đông gia đình Hoà Phát, có giá trị gần tương đương với bộ điều hoà anh đã mua.

“Tôi đã tham gia nhiều chương trình may mắn nhưng đây là lần đầu tiên được trúng thưởng. Tôi sẽ giữ giải thưởng lại để sử dụng trong gia đình vì nhà cũng đang cần” – A Sang vui vẻ chia sẻ.

Anh Nguyễn Thanh Sang (bên trái) rất vui khi nhận được phần quà của Hoà Phát

Anh Nguyễn Thanh Sang (bên trái) rất vui khi nhận được phần quà của Hoà Phát

Nhằm kích cầu mua sắm trong mùa cao điểm hè 2022, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đang triển khai chương trình “Đón hè rộn ràng – Hòa Phát tặng xe sang” dành cho khách hàng mua các sản phẩm điều hòa, tủ đông, tủ lạnh, máy làm mát không khí mang nhãn hiệu Hòa Phát - Funiki kể từ ngày 21/03 đến ngày 31/7/2022 trên toàn quốc, với nhiều phần quà hấp dẫn:

Giải Đặc biệt: 01 Xe ô tô Vinfast VF8

Giải Nhất: 15 Xe máy Honda SH Mode

Giải Nhì: 300 Tủ đông gia đình Hòa Phát

Giải Ba: 10.000 Mũ bảo hiểm Hoà Phát

Anh Nguyễn Quang Hùng – chủ cửa hàng điện máy Quang Hùng, nơi đã bán cho anh Sang chiếc điều hòa Funiki cùng thẻ cào trúng thưởng may mắn, cho biết những chương trình khuyến mãi như này mang thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng và là cơ hội để cửa hàng có thể kết nối với các khách hàng dễ dàng hơn. A Hùng bày tỏ mong muốn cửa hàng anh sẽ có nhiều khách hàng trúng giải, đặc biệt là các giải to như ô tô, xe máy SH, đồng thời hy vọng trong tương lại công ty sẽ thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn và thiết thực hơn nữa.

Hiện vẫn còn rất nhiều quà tặng giá trị đang chờ đón các Khách hàng của Điện máy gia dụng Hòa Phát. Quý khách đừng quên nhận thẻ cào may mắn từ chủ cửa hàng khi mua các sản phẩm điện máy và gia dụng mang thương hiệu Hoà Phát – Funiki. Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800 1022.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!