CN Điện lạnh Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh: Sản phẩm Funiki chiếm được lòng tin của khách hàng

Những đơn hàng tấp nập cuối năm chính là minh chứng sinh động nhất cho thấy sản phẩm thương hiệu Funiki của Điện lạnh Hòa Phát đã được khách hàng tin dùng, đặc biệt là tủ lạnh và điều hòa. Cao điểm nhất là hơn một tháng cuối năm 2009, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Chi nhánh Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh thực sự phải “chạy nước rút” mới đáp ứng kịp thời cho khách hàng. Liên tiếp các đơn đặt hàng từ Nha Trang đến tận mũi Cà Mau được xuất kho trong niềm vui của CBNV. Đó là thành quả sau nhiều nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý, tăng cường công tác bảo hành và hàng loạt các hoạt động khác mà công ty tiến hành trong năm qua.

Do thời gian gấp rút, CBNV đã quyết tâm cùng nhau làm việc không ngừng nghỉ. Đội ngũ cán bộ văn phòng cũng hỗ trợ bộ phận kho để giao nhận hàng cho kịp tiến độ. Trong khí thế hăng say đó, ông Trần Quang Hường, Giám đốc Chi nhánh Điện lạnh Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Mọi thành viên đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch của công ty giao từ đầu năm. Tất cả các đơn hàng đều được cung ứng kịp thời nhờ nỗ lực không kể ngày đêm của toàn thể 24 CBNV tại chi nhánh, doanh số đạt 102% kế hoạch đề ra”.

Nhưng theo ông Hường, điều quan trọng nhất là năm 2009 sản phẩm Funiki đã lấy lại được niềm tin của khách hàng và hệ thống đại lý. Bởi chất lượng sản phẩm và công tác bảo hành đã được cải thiện rõ rệt. Funiki có đội ngũ bảo hành tinh nhuệ, có mặt tại khắp các tỉnh với 25 trạm bảo hành từ Nha Trang đến mũi Cà Mau. Đây thực sự là những cánh tay nối dài của Điện lạnh Hòa Phát nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi khi có khách hàng cần là các anh có mặt ngay. Anh Võ Hoàng Phong, Trưởng Trung tâm bảo hành Funiki Phong Thành tại 5A Nguyễn Khuyến, Buôn Ma Thuột, Đăklac cho biết: “Khách hàng của chúng tôi đánh giá dịch vụ sau bán hàng của Funiki là tốt và đảm bảo. Sự hỗ trợ từ phía công ty đã giúp chúng tôi hoàn thành công tác bảo hành sản phẩm tốt nhất ngay cả khi có nhiều việc phát sinh”.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch Công ty giao trong năm 2010, CN Công ty Điện lạnh Hòa Phát phía Nam dự kiến xây dựng thêm kho lưu trữ, bổ sung thêm nhân sự cho đội ngũ bán hàng vào bảo hành, mở rộng hơn nữa hệ thống đại lý nhằm cung ứng kịp thời nhất cho khách hàng. Điều cốt lõi nhất và cũng là cam kết của công ty với khách hàng trên cả nước là, mọi sản phẩm của Funiki sẽ có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và được bảo hành tốt hơn. Với những nỗ lực đó mọi mục tiêu mà công ty giao cho Chi nhánh trong năm 2010 sẽ trở thành hiện thực.

Trần Nghi

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!