Đánh giá ISO 9001:2008 tại Điện lạnh Hòa Phát

rong 2 ngày 27, 28/11 vừa qua, các chuyên gia của Viện tiêu chuẩn Anh tại Việt Nam (BSI Việt Nam) đã tiến hành đánh giá giai đoạn II sau đào tạo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại tất cả các phòng ban và các nhà máy của công ty Điện lạnh Hòa Phát. Tham gia đánh giá có Ban lãnh đạo công ty, trưởng bộ phận, phòng ban. Quá trình đánh giá được chia ra làm 2 giai đoạn, giai đoạn I đã hoàn thành vào ngày 13,14/11 trước đó. Nội dung đánh giá bao gồm việc thực hiện các quy trình chung, bắt buộc theo yêu cầu của ISO như: chính sách chất lượng, cam kết chất lượng, mục tiêu chất lượng, sơ đồ tổ chức chức năng nhiệm vụ… Việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tại công ty sẽ đánh giá được kết quả thực hiện công việc tại các phòng ban, nhà máy… thông qua các mục tiêu cụ thể, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời kiểm soát được hiệu quả các quy trình sản xuất và hệ thống sản phẩm.

h p ket thuc danh giá 1

Họp kết thúc đánh giá ISO với BSI Việt Nam

Sau 2 ngày thực hiện đánh giá tổng thể hoạt động của công ty, các chuyên gia đến từ BSI Việt Nam đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của công ty Điện lạnh Hòa Phát về cơ bản đã được thiết lập phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tại các phòng ban sau quá trình đào tạo cũng được đánh giá tốt. Tuy còn một số điểm chưa phù hợp, nhưng Ban lãnh đạo công ty cùng các bộ phận liên quan đã họp bàn và đưa ra phương hướng khắc phục.

Sau đợt đánh giá, các chuyên gia sẽ kiến nghị với BSI cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 cho Công ty Điện lạnh Hòa Phát vào cuối năm nay.

Huyền Trang - Quốc Huân

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!