ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT “GÂY BÃO” THỊ TRƯỜNG TẾT CHỈ SAU THỜI GIAN NGẮN

Với hy vọng năm mới khởi sắc mọi điều bình an, Điện lạnh Hòa Phát tung chiến dịch “Quà tặng rộn ràng - Tết vạn niềm vui” bắt đầu từ ngày 02/01/2024. Chỉ sau một thời gian ngắn, hãng đã thu về lại những kết quả tích cực.

hi

Hệ thống Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc rộn ràng treo băng rôn

Chương trình khuyến mãi “Quà tặng rộn ràng - Tết vạn niềm vui” của Điện lạnh Hòa Phát như một cơn gió mát lành góp phần đẩy không khí mùa mua sắm cuối năm trở nơi sôi động hơn bao giờ hết. Chiến dịch này cũng góp phần tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho Điện lạnh Hòa Phát, với độ phủ sóng mạnh mẽ tại các cửa hàng, Đại lý Hòa Phát – Funiki trên khắp cả nước, đồng thời, trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

helo

Tết ngập tràn trên các trang mạng xã hội của Điện lạnh Hòa Phát

Trên các trang đại diện của mình, Điện lạnh Hòa Phát “phủ đỏ” sắc xuân cùng với loạt hình ảnh, veo chương trình khuyến mãi sinh động tạo ra không khí Tết tươi vui và ấm áp. Bên cạnh đó chiến dịch “Quà tặng rộn ràng - Tết vạn niềm vui” dần phủ sóng mạnh mẽ trên mọi mặt trận với hơn sự tham gia của hệ thống gần 15.000 màn hình tại các thang máy tòa nhà, văn phòng cùng với các địa điểm công cộng như sân bay và siêu thị.

hihi

Không khí xuân từ poster tràn ngập tại các hệ thống thang máy tòa nhà

Chiến dịch “Quà tặng rộn ràng - Tết vạn niềm vui” không chỉ là một chiến dịch như thông thường mà còn là cơ hội để Hòa Phát lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến với nhà nhà người người sau một năm đầy khó khăn. Điện lạnh Hòa Phát cũng hy vọng chiến “Quà tặng rộn ràng, tết vạn niềm vui” sẽ mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa cho mọi người vào dịp Tết này.

huhu

Chương trình khuyến mãi Tết 2024 của Điện lạnh Hòa Phát áp dụng trên toàn quốc

Chương trình áp dụng từ ngày 02.01.2024 đến hết ngày 07.02.2024

  • Khách hàng khi mua Tủ đông Hòa Phát /Tủ mát Hòa Phát /Tủ lạnh Funiki tặng ngay 01 nồi lẩu đa năng cao cấp Elmich. (Lưu ý: Không áp dụng với các dòng Tủ đông dung tích lớn 544L, 783L, 1190L)
  • Khách hàng mua Máy giặt Funiki tặng ngay 01 chai nước giặt Omo Matic cửa trước 720gr.
  • Khách hàng mua Điều hòa treo tường Funiki tặng bia Heineken.

Chi tiết chương trình khuyến mại tham khảo tại đây

 

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!