ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT CÙNG ĐẠI LÝ MIỀN BẮC LẠC LỐI TRƯỚC VẺ ĐẸP “ĐẢO NGỌC” BALI

 Ngày 26.08, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức chuyến du lịch đến đảo Bali - Indonesia 4 ngày 3 đêm dành cho các Đại lý khu vực miền Bắc. Chuyến đi lần này chính là phần thưởng cho những cống hiến nhiệt thành của các đại lý trong nửa đầu năm 2024 trong việc tích lũy điểm thưởng, tham gia chương trình “Tích lũy thảnh thơi - Bay muôn nơi cùng Hòa Phát”. Từ việc chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đầy tính văn hóa, cho đến những hoạt động khám phá văn hóa bản địa đặc sắc, tất cả góp phần tạo nên một hành trình không thể nào quên.

1-1

Đại lý cùng đội ngũ đại diện Điện lạnh Hòa Phát check-in trước khi bắt đầu chuyến hành trình

Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến Bali, các đại lý được “Đảo ngọc” chào đón bằng thời tiết dễ chịu, hài hòa. Điểm đến đầu tiên, đoàn tham quan được trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng tại thị trấn Uhud, nơi nổi tiếng với các đền thờ, di tích lịch sử mang nét kiến trúc cổ kính trầm mặc. Các thành viên tham dự chuyến đi đã có dịp thả dáng tự tin với bộ trang phục Kebaya truyền thống của Indonesia.

2-1

Chị Nguyễn Thị Thuận - Phó Giám Đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát cùng Đại lý miền Bắc thả dáng với trang phục truyền thống Kebaya

Trong suốt hành trình lần này, từ phía Điện lạnh Hòa Phát không chỉ có đội ngũ nhân viên mà còn có sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Thuận - Phó Giám Đốc Công ty. Điều này thể hiện sự trân trọng mà hãng dành cho những cống hiến, nỗ lực từ phía hệ thống Đại lý miền Bắc suốt thời gian qua.

Sự hòa quyện giữa các yếu tố tôn giáo và nghệ thuật trong các công trình này đã giúp các đại lý hiểu rõ hơn về giá trị văn hóa của đạo Hindu. Các thành viên tham dự được thưởng thức bữa ăn theo phong cách truyền thống của người Bali, mang đến cơ hội trải nghiệm sâu sắc hơn về ẩm thực của người dân nơi đây.

3-1

Khám phá những đặc trưng độc đáo trong nét văn hóa ăn uống của cư dân đảo ngọc.

Tạm biệt kiến trúc cổ kính tại thị trấn Uhud, các thành viên tham dự tiếp tục lên thuyền khám phá cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ của đảo Nusa Pena.

4-1

Các thành viên hào hứng lên tàu khởi hành đến đảo Nusa Pena

Mãn nhãn trước cảnh quan thiên nhiên biển xanh, bờ cát trắng ôm sát các vách đá của đảo, các thành viên tham dự tỏ ra thích thú trước hình thù của vách đá Kelingking - mệnh ví như “sống lưng khủng long”. Một cơ hội tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng những bức ảnh sinh động.

5-1

 Các đại lý tận dụng từng khoảnh khắc để ghi lại những hình ảnh đáng nhớ

6-1

“Sống lưng khủng long” đã trở thành điểm check-in yêu thích của các thành viên tham dự

Chưa dừng lại ở đó, khi đến Cổng Trời Lempuyang, máy ảnh và điện thoại không ngừng hoạt động “hết công suất” để đáp ứng nhu cầu check-in mãnh liệt của các thành viên. Khung cảnh kỳ vĩ của cổng trời cùng dãy núi Agung trở thành phông nền hoàn hảo cho ra hàng loạt bức ảnh đẹp đẹp lung linh ra đời.

7-1

Các đại lý tranh thủ tạo dáng, chớp lấy khoảnh khắc tuyệt vời trước Cổng Trời Lempuyang.

Khép lại hành trình khám phá tại đảo Nusa Pena, đêm cuối cùng tại Bali được dành cho buổi gala đặc biệt. Trong không gian ấm cúng với ánh đèn lung linh, các thành viên tham dự đã có cơ hội tâm sự và giao lưu thân mật.

8-1

Mọi người thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc ấm cúng bên nhau.

Mở màn đầy đêm gala, các cô gái Bali đã có màn trình diễn tự tin sải bước trên âm nhạc bằng những điệu nhảy truyền thống, động tác uyển chuyển và lôi cuốn khiến người xem không rời mắt.

9-1

Màn trình diễn múa lửa ấn tượng, đầy sắc thái văn hóa đặc trưng của người Bali.

Không khí đêm gala trở nên hồi hộp và sôi động hơn với hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Sự hào hứng của các đại lý được đẩy lên cao trào khi MC chia sẻ con số trúng giải. Những phần quà không chỉ tạo thêm niềm vui cho bữa tiệc mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu.

10-1

Giải nhất đêm gala thuộc về anh Thắng - Cửa hàng Thành Thắng, Nam Định

Hơn hết, Điện lạnh Hòa Phát vinh hạnh khi chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của một thành viên đại lý dành cho bạn gái của mình ngay trên sân khấu lộng lẫy trong đêm gala. Sự kiện bất ngờ này khiến tất cả mọi người xúc động và đồng loạt chúc mừng cặp đôi.

11-1

Trai tài - Gái sắc, Điện lạnh Hòa Phát xin chúc anh chị trăm năm hạnh phúc

Với không khí ấm áp và thân thiết của đêm gala, các thành viên của Điện lạnh Hòa Phát đã có cơ hội kết nối gần hơn hơn với các đại lý tham dự tạo ra những khoảnh khắc thoải mái đánh tan sự ngại ngùng và khoảng cách ban đầu.

12-1

Đội ngũ đại diện Hòa Phát cùng các đại lý tham dự “quẩy” hết mình trong đêm gala

Điện Lạnh Hòa Phát luôn hướng đến việc tạo ra giá trị thực sự và sự hài lòng cho các khách hàng. Chuyến du lịch này không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của các đại lý trong việc nhập hàng và tích lũy đủ điểm thưởng, mà còn là một phần trong chiến lược củng cố mối quan hệ và thể hiện lòng tri ân của hãng.

13-1

Đêm gala khép lại với sự thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi Bali:

14-1
15-1
16-1
17-1
18-1
19-1
20-1
21-1
22-1
23-1
24-1
25-1
26-1
27-1
28-1
29-1
30-1
31-1
32-1
33-1
34-1
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!