ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI LÝ MIỀN BẮC SĂN ẢNH ĐẸP XỨ HÀN

Ngày 12.09 vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục tổ chức thành công chuyến đi Hàn Quốc dành riêng cho 180 đại lý thuộc khu vực miền Bắc. Đây là chuyến du lịch quốc tế lần thứ 2 trong năm 2024 và là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của hệ thống đại lý trong quá trình tham gia chương trình “Tích lũy thảnh thơi - Bay muôn nơi cùng Hòa Phát”.

z1-1

Đoàn tham quan Hàn Quốc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình

Mở đầu hành trình khám phá Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm, các thành viên đã có cơ hội trải nghiệm hệ thống tàu tốc hành KTX - Korea Train Express hiện đại, bắt đầu từ Seoul đến  Busan - thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc.

z2-1

Với vận tốc hơn 300km/h, tàu nhanh chóng đưa đoàn tham quan đến địa điểm mong muốn

Chuyến đi càng thêm ý nghĩa với sự đồng hành của ông Bùi Bá Cao – Giám đốc ngành hàng Tủ đông/Tủ mát và Tủ lạnh cùng bà Bùi Thị Hiền - Giám đốc ngành hàng Điều hòa, Máy giặt. Điều này thể hiện tinh thần Hòa Phát luôn mong muốn đồng hành và gắn kết chặt chẽ với Quý đại lý để mang đến sự hợp tác tốt nhất.

z3-1

Ông Bùi Bá Cao - Giám đốc ngành hàng Tủ đông/Tủ mát, Tủ lạnh Hòa Phát check-in tại Làng Gamcheon

 Khởi đầu với hành trình khám phá thành phố Busan, đoàn tham quan đã có dịp tham quan Làng văn hóa Gamcheon, một trong những địa điểm đáng trải nghiệm nhất khi đặt chân tới thành phố cảng xứ Kim Chi. Nơi đây được mệnh danh là “làng bích họa” với những ngôi nhà được thiết kế tinh xảo, đan xen nhiều màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Tại đây, các đại lý đã thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên những tác phẩm nghệ thuật đường phố độc đáo, khám phá các ngóc ngách mang đậm nét văn hóa và truyền thống của người dân Hàn Quốc

z4-1

Đại lý tranh thủ thả dáng trước những bức ảnh được trang trí rực rỡ đầy sắc màu

z5-1

Gamcheon là ngôi làng nổi tiếng nhất Hàn Quốc (Nguồn: Shutterstock) 

Tạm rời khỏi vẻ đẹp rực rỡ của làng “bích họa” Gamcheon, chuyến hành trình tiếp tục đưa các đại lý đến Đảo Dongbaek. Tại đây, đoàn du lịch Điện lạnh Hòa Phát được ngắm nhìn làn nước biển xanh trong vắt hòa với không khí trong lành dễ chịu. Điện thoại luôn hoạt động hết công suất để bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất nơi đây.

z5-2

Biển xanh trong vắt và thời tiết tuyệt đẹp đã giúp nhiều đại lý có những bức ảnh ấn tượng tại đây

Sau một ngày dài khám phá, các thành viên trong đoàn đã có thời gian tự do trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đường phố đặc sắc tại đây. Cùng với đó là sự đồng hành xuyên suốt của đội ngũ nhân viên Điện lạnh Hòa Phát, nhiều đại lý cảm nhận rõ sự chân thành cũng như chăm sóc tận tình mà hãng mang lại.

z6-1

Nét văn hóa đường phố ban đêm không thể nào bỏ qua của người Hàn

z7-1

Đội ngũ nhân viên Điện lạnh Hòa Phát luôn đồng hành cùng các Đại lý trong suốt chuyến đi

Ngày tiếp theo của chuyến hành trình, các thành viên tham dự tiếp tục di chuyển đến Cung Điện Gyeongbokgung, một trong những biểu tượng văn hóa kiến trúc đầu tiên và lớn nhất dưới triều đại Joseon. Đoàn tham quan bị cuốn hút bởi vẻ đẹp uy nghi và đường nét kiến trúc độc đáo mà cung điện sở hữu.

z7-2

Nhiều đại lý tỏ ra thích thú với vẻ đẹp tráng lệ, cổ kính của Gyeongbokgung

Cùng với những giá trị văn hóa trong kiến trúc, các thành viên nữ trong đoàn tranh thủ khoác lên mình những bộ Hanbok truyền thống. Gam màu tươi sáng của trang phục hòa quyện với cảnh sắc nơi đây, khiến những tấm hình check-in của trở nên xinh đẹp, đặc sắc hơn bao giờ hết.

z8-1

Trang phục Hanbok truyền thống rực rỡ khiến các thành viên nữ thêm phần tỏa sáng.

z8-2

Màu sắc tươi tắn hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, khiến đại lý như lạc vào thời xưa.

Sau một ngày dài trải nghiệm thì có lẽ rằng đêm Gala ấm cúng sẽ thực sự thích hợp để kết lại ngày nghỉ trọn vẹn hơn. Trong không khí ấm áp các thành viên tham dự đã có thời gian ngồi lại với nhau để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp mà bản thân đã nghiệm. Dần dần, khoảng cách giữa những người lạ được thu hẹp để tất cả cùng thưởng thức một bữa tối ấm áp, ý nghĩa.

z9-1

Ông Bùi Bá Cao và Bà Bùi Thị Hiền nâng ly cùng đại lý chúc mừng thành công của chuyến đi

Kết thúc chuyến đi khám phá xứ sở kim chi 6 ngày 5 đêm, Điện lạnh Hòa Phát nhận được những phản hồi tích cực từ phía các thành viên tham dự. Nhiều đại lý đánh giá cao quy trình tổ chức chu đáo, bài bản, đội ngũ nhân viên hãng hỗ trợ nhiệt tình trong suốt chuyến hành trình. Thông qua sự kiện lần này này Điện lạnh Hòa Phát hy vọng thắt chặt thêm mối quan hệ để cùng nhau phát triển nhằm đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn trong tương lai!

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi:

z9-2
z10-1
z11-1
z12-1
z13-1
z14-1
z15-1
z16-1
z17-1
z18-1
z19-1
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!