ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT KHỞI ĐỘNG HỘI NGHỊ BẢO HÀNH VÀ ĐÀO TẠO PHẦN MỀM MỚI TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG

Ngày 12.10.2024 vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát khởi động Hội nghị bảo hành và Tổ chức đào tạo sử dụng phần mềm mới cho 36 Trung tâm bảo hành ủy quyền Hòa Phát tại khu vực miền Trung với chủ đề “Kết nối dịch vụ - Xây dựng niềm tin”.

Mở đầu hội nghị, các Trưởng bộ phận của 36 Trung tâm đã có buổi gặp mặt và trao đổi trực tiếp với đội ngũ quản lý Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát . Trong buổi họp, các thành viên tham dự được giới thiệu sơ lược về phần mềm bảo hành mới cũng như trao đổi về cơ chế và chính sách năm 2025, bao gồm thưởng RTAT, các chỉ tiêu KPI chuẩn bị thực hiện.Thông qua đó, hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền có thể nắm bắt và hiểu sâu hơn về mục tiêu cũng như kỳ vọng của Điện lạnh Hòa Phát trong việc nâng cao chất lượng bảo hành, đảm bảo quyền lợi hậu mãi của người tiêu dùng luôn ở mức tốt nhất.

bh1-1

Đại diện các Trưởng Trung tâm bảo hành tại miền Trung họp phổ biến các chính sách thưởng mới năm 2025

Song song, điều phối viên thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền được giới thiệu và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng phần mềm mới, hỗ trợ quản lý các ca bảo hành chuyên nghiệp và tối ưu hóa hơn phần mềm trước, mang lại hiệu suất cao hơn. Đội ngũ Hòa Phát đã chuẩn bị kỹ lưỡng tài liệu và các thông tin đào tạo bài bản để các khách mời được trang bị đầy đủ kiến thức để tự tin áp dụng vào công việc thực tế.

bh2-1

Điều phối viên Trung tâm bảo hành ủy quyền tham gia buổi thực hành sử dụng phần mềm mới

Cuối buổi đào tạo, Điện lạnh Hòa Phát tổ chức chương trình đêm Gala đặc biệt nhằm gửi lời tri ân đến hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền - những đối tác thân thiết luôn những đối tác thân thiết luôn đồng hành và góp phần quan trọng vào sự phát triển của thương hiệu trong suốt những năm qua.

bh3-1

Đội ngũ Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng nhau khai tiệc đêm gala

Không khí dần trở nên sôi động khi những màn trình diễn văn nghệ rực rỡ lần lượt xuất hiện, mang đến sự phấn khích cho toàn bộ khán phòng.'

bh4-1

Phần trình diễn sôi động, khuấy động khán phòng đêm gala

hoạt động vòng quay may mắn khiến cho bầu không khí buổi tiệc thêm phần cảm xúc hồi hộp hơn. Những phần quà hấp dẫn không chỉ mang lại niềm vui mà còn khơi dậy, gắn kết mọi người lại gần nhau trong bầu không khí vui tươi và thân mật.

bh5-1

Nụ cười rạng rỡ của của người may mắn nhất đêm khi nhận được giải nhất trong hoạt động vòng quay may mắn 

Hội nghị bảo hành và đào tạo về phần mềm mới tại khu vực miền Trung đã chính thức khép lại. Điện lạnh Hòa Phát tin rằng các đối tác đã được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn cần thiết để vận hành phần mềm quản lý mới một cách hiệu quả.  Bên cạnh đó, hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền của Điện lạnh Hòa Phát cũng sẽ thiết lập được định hướng phát triển phù hợp nhằm đáp ứng kỳ vọng trong năm 2025.

bh6-1

Các Trung tâm bảo hành ủy quyền miền Trung tham dự chụp ảnh lưu niệm trong đêm Gala

Điện lạnh Hòa Phát sẽ tiếp tục cuộc hành trình mang chủ đề "Kết nối dịch vụ - Xây dựng niềm tin" đến với đầu cầu Bắc - Nam trong thời gian sớm nhất.

Các hình ảnh khác của sự kiện:

bh6-1
baloghoaphat-10-1
baloghoaphat-23
baloghoaphat-34
baloghoaphat-33
baloghoaphat-40
baloghoaphat-326
baloghoaphat-332
baloghoaphat-153
baloghoaphat-171
baloghoaphat-288
baloghoaphat-277
baloghoaphat-291
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!