Điện lạnh Hòa Phát: Sẵn sàng cho mùa vụ kinh doanh mới
Mùa hè được xem là mùa vụ cao điểm đối với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng điện lạnh. Để có một mùa vụ đạt kết quả tốt, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đang hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng nhằm tạo thế chủ động trước khi bước vào mùa cao điểm của công tác sản xuất và bán hàng.
Chủ động trong sản xuất
Hiện nay, các nhà máy Điện lạnh Hòa Phát đã thực hiện xong công tác tuyển thêm lao động thời vụ, hoàn thành việc bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất, sẵn sàng bước vào một mùa vụ với tư thế chủ động, quyết tâm thực hiện mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và đầy đủ. Cùng với đó, việc chuẩn bị máy móc thiết bị để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất trong mùa vụ năm nay, toàn bộ vật tư cần thiết phục vụ cho giai đoạn đầu của kế hoạch sản xuất tháng cao điểm cũng đã được tập kết tại kho Nhà máy, các phương tiện vận tải cũng được tăng thêm về số lượng và tần suất vận chuyển.
Các phương tiện vận tải cũng được tăng thêm về số lượng và tần suất vận chuyển
Khi những đợt nắng nóng đầu tiên xuất hiện, thị trường điều hòa mới thực sự bắt đầu sôi động. Nhưng, ngay từ bây giờ, công tác sản xuất đã được nhà máy khẩn trương triển khai, một mặt đáp ứng các đơn hàng phục vụ công trình, mặt khác chuẩn bị sẵn một cơ số hàng hóa dự trữ. Công ty đã lên kế hoạch tăng cường dự trữ hàng hóa và các phương án đẩy mạnh công suất tại những thời điểm nhu cầu của thị trường lên cao.
Nhà máy sản xuất tủ đông cũng tăng cường ca sản xuất, áp dụng nhiều cải tiến sản xuất nhằm đáp ứng rất nhiều đơn đặt hàng ngay từ các tháng đầu năm 2017.
Bà Nguyễn Ngọc Anh – Phó Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát cho biết: “Với tình hình tiêu thụ các sản phẩm điện lạnh tương đối khả quan trong hai tháng đầu năm, chúng tôi đã lên phương án tối đa hóa công suất sản xuất, tăng dự trữ, cam kết không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, cháy hàng trong thời kỳ cao điểm”.
Mở rộng thị trường
Song song với việc hoàn thiện khâu chuẩn bị của công tác sản xuất, phòng bán hàng tại ba miền Bắc – Trung – Nam cũng đang gấp rút thực hiện công tác khảo sát thị trường thực tế, nhằm thực hiện tốt nhất chiến lược đã đề ra. Trong đó, đặc biệt chú trọng việc mở rộng và gia tăng thị phần tại khu vực miền Trung và Miền Nam. Hiện nay, nhân sự tại các phòng bán hàng không ngừng được bổ sung để bám sát thị trường mục tiêu và chăm sóc tốt nhất cho các đại lý bán hàng của Công ty.
Điện lạnh Hòa Phát đang đẩy mạnh hỗ trợ, xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc
Bên cạnh đó, các hoạt động marketing hỗ trợ cho công tác bán hàng như làm mới biển hiệu tại các cửa hàng, trưng bày mẫu sản phẩm tại cửa hàng – đại lý, catalogue, lên kế hoạch cho các chương trình xúc tiến bán hàng trước và trong mùa vụ, đẩy mạnh việc quảng cáo sản phẩm dưới nhiều hình thức khác nhau giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn các sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát- Funiki. Đồng thời, Công ty cũng kiện toàn lại hệ thống bảo hành khắp các tỉnh thành, đầu tư hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua số hotline 1800 1022 miễn phí trên toàn quốc, tăng thời gian bảo hành tủ đông từ 15 tháng lên 30 tháng – dài nhất Việt Nam hiện nay để cung cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng với chất lượng tốt nhất.
Công ty Điện lạnh Hòa Phát hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào một mùa vụ kinh doanh thành công, đạt được mục tiêu mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát đề ra trong năm 2017.
Nguyễn Hà