Điện lạnh Hòa Phát tập huấn phòng cháy chữa cháy

Vừa qua, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các nhà máy ở KCN Phố Nối A, Hưng Yên.

Buổi tập huấn được các cán bộ chiến sỹ thuộc Phòng cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp hướng dẫn với sự tham gia của hơn 100 CBCNV từ lãnh đạo các nhà máy, bộ phận kỹ thuật cơ điện, đội bảo vệ đến công nhân tại các bộ phận.

P1190606

Cán bộ Phòng cảnh sát PCCC Hưng Yên phổ biến kiến thức về PCCC

Nội dung tập huấn xoay quanh những kiến thức lý thuyết về phòng cháy chữa cháy, nguyên lý cấu tạo và cách sử dụng, kiểm tra, bảo quản bình chữa cháy. Cũng trong buổi tập huấn, các học viên tham gia được hướng dẫn thực hành, sử dụng hệ thống chữa cháy vách tường, bình cứu hỏa dập tắt đám cháy…

P1190614

Thực hành dập tắt đám cháy bằng bình cứu hỏa tại chỗ

Theo lãnh đạo Công ty, các buổi tập huấn chuyên ngành đặc biệt là PCCC là yêu cầu bắt buộc hàng năm đối với tất cả cán bộ công nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn với mục tiêu sản xuất an toàn và hiệu quả, đồng thời xử lý kịp thời và tốt hơn nếu có tình huống xảy ra.

Cũng trong tháng 11/2014, sau hơn 3 tháng tập trung đầu tư xây dựng, Nhà máy sản xuất nhựa điện lạnh Hòa Phát đã hoàn thành và đi vào hoạt động bình thường trở lại.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!