Điện lạnh Hòa Phát tổ chức Hội nghị bảo hành 2018

Điện lạnh Hòa Phát tổ chức Hội nghị bảo hành 2018   Trong hai ngày 30/11/2018 và 01/12/2018, tại Khách sạn Công đoàn, Hà Nội, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức Hội nghị bảo hành 2018 với sự tham gia của các trung tâm bảo hành các sản phẩm điện lạnh Hòa Phát – Funiki tại khu vực phía Bắc.

Ông Tạ Tuấn Quang - Giám đốc Công ty Điện lạnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã bày tỏ: Kết quả năm 2018 rất đáng khích lệ, hoàn thành các kế hoạch đề ra. Đạt được thành công này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ, đồng hành của các đại lý - những người đại diện cho Điện lạnh Hòa Phát phân phối sản phẩm tại các khu vực trên cả nước. Trong đó, có đại lý đã gắn bó với Điện lạnh Hòa Phát từ những ngày đầu thành lập như đại lý Huy Hùng với thị trường trải rộng khắp miền Bắc…. Những đại lý đã thường xuyên trăn trở, đóng góp cho công tác bán hàng, bảo hành của Điện lạnh Hòa Phát được thực hiện tốt nhất.

Buổi tập huấn có sự tham gia của gần 80 học viên

Trong ngày đầu tiên, giảng viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đào tạo lý thuyết và thực hành cho 80 học viên là cán bộ kỹ thuật tại các trạm bảo hành thiết bị lạnh dân dụng Funiki. Nội dung chương trình bao gồm: “Tập huấn quy trình xử lý gas R600a, R32 và kỹ thuật sửa chữa bảo hành thiết bị lạnh dân dụng”, thiết bị sử dụng cho phần thực hành là thiết bị sẵn có tại xưởng sửa chữa bảo hành của Funiki. Các học viên đã được đào tạo an toàn lao động về xử lý gas lạnh và sửa chữa - lắp đặt - bảo hành các thiết bị lạnh dân dụng. Khóa tập huấn cũng cung cấp các kiến thức tổng quan về môi chất lạnh, môi chất thế hệ mới R32, đặc tính môi chất lạnh R600a thân thiện với môi trường, các cảnh báo an toàn trước khi sửa chữa…

Các học viên thực hành quy trình xử lý gas

Giảng viên trường đại học Tôn Đức Thắng hướng dẫn học viên thực hành bảo hành điều hòa Funiki

Tiếp đó, ngày 1/12, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức tập huấn kỹ thuật bảo hành với thành phần tham dự là đại diện nhà máy, phòng bảo hành và kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành. Song song đó là hội nghị bảo hành với sự chủ trì của Ban giám đốc công ty, phòng bảo hành và trưởng các trung tâm bảo hành. Sau 2 ngày đào tạo, kiểm tra đánh giá kết quả một cách nghiêm túc, các học viên đã được nhận chứng chỉ do trường đại học Tôn Đức Thắng cấp. Nhiều câu hỏi thắc mắc của học viên đã được giảng viên, đại diện nhà máy và Ban giám đốc giải đáp kỹ càng, chính xác giúp học viên nắm bắt được kiến thức và kỹ năng bảo hành chuyên nghiệp.

Ban Giám đốc Công ty Điện lạnh trao chứng nhận cho đại lý

Đây là hoạt động thường niên nhằm không ngừng nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên và kiện toàn hơn nữa hệ thống các trạm bảo hành của Điện lạnh Hòa Phát trải dài khắp cả nước đem đến dịch vụ bảo hành nhanh, kịp thời, chính xác cho mọi khách hàng.

Ông Tạ Tuấn Quang-Giám đốc Công ty Điện lạnh trao tặng bằng khen vinh danh những trạm bảo hành xuất sắc  

 
  Hội nghị bảo hành Điện lạnh Hòa Phát 2018 đã vinh danh 5 trung tâm bảo hành xuất sắc: Trung tâm bảo hành: Bắc Giang Trung tâm bảo hành Huyền Lương Địa chỉ: SN 472 Đường Xương Giang, Thành Phố Bắc Giang   Trung tâm bảo hành: Hà Đông Công ty TNHH thương mại và phát triển dịch vụ Ngọc Anh SN 91, tổ dân phố Cầu Đơ 5, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội   Trung tâm bảo hành: Nghệ An 3 Doanh nghiệp tư nhân điện lạnh Đức Vinh SN 7 Ngõ A2, đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An   Trung tâm bảo hành: Bắc Ninh Công ty TNHH Nhiệt lạnh Hồng Hải Số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh   Trung tâm bảo hành: Hà Giang Điện tử điện lạnh Thế Thiện SN 181A, đường Trần Phú, Tổ 18, phường Minh Khai, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang  
 
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!