Điện lạnh Hòa Phát tổ chức team building 2023 với chủ đề “22 Fly Hight”

Cốt lõi của một doanh nghiệp vững mạnh nằm ở sự đoàn kết và tinh thần đồng đội, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Hoạt động Team Building 2023 của Điện lạnh Hòa Phát với chủ đề 22 FLY HIGH không chỉ đơn thuần là kết nối giữa các thành viên với nhau như thường lệ mà còn là một dịp đặc biệt để nhìn lại 22 năm phấn đấu phát triển không ngừng để có được những thành công và chỗ đứng trên thị trường như hiện nay.

teambuilng

Tập thể cán bộ nhân viên Điện lạnh Hòa Phát đồng sức, đồng lòng

Hằng năm, Điện lạnh Hòa Phát thường tổ chức hoạt động Team Building nhằm gắn kết các thành viên sau giờ làm căng thẳng, cải thiện tinh thần làm việc và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

teambuilng1

Gương mặt rạng rỡ của Ban Lãnh Đạo Điện lạnh Hòa Phát

Chương trình được tổ chức tại Flamingo Đại Lải với sự tham gia của hơn 140 thành viên đến từ các khối văn phòng Công ty tại miền Bắc, trưởng bộ phận chi nhánh miền Nam và một số đại diện tới từ các nhà máy trực thuộc Điện lạnh Hòa Phát. 

teambuilng2

Trận giao hữu bóng đá giữa Khối Văn Phòng và Khối Nhà Máy

Trong sự kiện lần này, các thành viên khối văn phòng đã có dịp thi đấu bóng đá với khối nhà máy. Với bộ môn thể thao vua như bóng đá, đòi hỏi các đội bóng phải có tinh thần tập thể, đoàn kết và quyết tâm cao độ để dành chiến thắng. Thời tiết oi nóng cũng không thể bằng “chảo lửa” trên sân vận động Đại Lải. Hai đội bóng phô diễn lối đá đẹp mắt và không kém phần quyết liệt. Kết quả sau cùng là chiến thắng nghiêng về các thành viên khối văn phòng. 

teambuilng3

Không khí sôi động và náo nhiệt tại sân chơi Team Building

Bên cạnh đó còn có những hoạt động ngoài trời với những trò chơi vô cùng hấp dẫn, giúp các thành viên tận hưởng không gian thiên nhiên và sát lại gần nhau, hiểu nhau nhiều hơn. 

teambuilng4

Màn giao lưu văn nghệ ấm áp, gắn kết giữa Ban Giám Đốc và nhân viên Điện lạnh Hòa Phát

Trong buổi Gala Dinner, các thành viên đã cũng nhìn lại những thành tựu của Công ty, đồng thời  thưởng thức các hoạt động văn nghệ “cây nhà lá vườn” hấp dẫn, thú vị tới từ toàn bộ các phòng ban.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với những màn giao lưu thả ga tới từ các thành viên tham dự.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty cũng chia sẻ những định hướng, mục tiêu rõ ràng và cùng hy vọng sẽ gặt hái được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Một vài hình ảnh đặc biệt trong chuyến Team Building 2023: 22 Fly High của Điện máy gia dụng Hòa Phát:

 

teambuilng5
teambuilng6

 

teambuilng8
teambuilng7

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!