Điện lạnh Hòa Phát tổ chức tổng kết, khen thưởng năm 2009

Ngày 9/2/2010, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức lễ tổng kết – khen thưởng năm 2009 và liên hoan tất niên. Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty, bà Nguyễn Ngọc Anh – Phó Giám đốc Công ty và đông đủ gần 500 CBCNV đã tham dự buổi lễ. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác, những cá nhân có sáng kiến, nâng cao năng suất lao động trong năm 2009.

Tại buổi lễ, ông Tạ Tuấn Quang đã tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2009 và kế hoạch đặt ra cho năm 2010. Năm 2009 đánh dấu một năm chiếm lĩnh thị trường của hàng điện lạnh Funiki trên toàn quốc với doanh số bán hàng tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đều vượt chỉ tiêu đặt ra, tăng trưởng 108% về doanh thu và 198% về lợi nhuận so với năm 2008. Mọi CBCNV đều cố gắng hoàn thành kế hoạch được giao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng hóa của thị trường, kể cả trong những thời điểm mùa vụ nóng bỏng nhất. Đời sống văn hóa tinh thần phong phú, tạo ra không khí, môi trường làm việc tốt cho các CBCNV Công ty.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã đọc quyết định khen thưởng của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn và Giám đốc Công ty. Điều đó cho thấy sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các CBCNV cho sự phát triển chung của Công ty. Việc khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc có tác dụng biểu dương kịp thời các tập thể, cá nhân, đồng thời động viên, khích lệ CBCNV phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao, đóng góp vào việc xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

ăm 2010, phát huy thành tích đã đạt được, toàn thể CBCNV Công ty tự tin và quyết tâm sẽ hoàn thành với thời gian sớm nhất nhiệm vụ kế hoạch của Tập đoàn giao mức tăng trưởng từ 35% đến 60% so với năm 2009.

HPG

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!