Điện máy gia dụng Hoà Phát ra mắt bộ sưu tập chảo chống dính Funiki: Chuẩn bền, Chuẩn chống dính

Trong cuộc sống hiện đại, sự tiện lợi và an toàn trong nấu nướng luôn là yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng tìm kiếm. Đáp ứng nhu cầu đó, Điện máy gia dụng Hòa Phát cho ra mắt bộ sưu tập chảo nhôm chống dính Funiki với khả năng chống dính hoàn hảo, độ bền vượt trội, an toàn sức khỏe và tính thẩm mỹ cao, hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành bền bỉ không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

chao-chong-dinh-1

Thiết kế sang trọng, tiện dụng, phù hợp mọi loại gian bếp

Với thiết kế tinh tế, màu sắc hiện đại và tay cầm chắc chắn được làm bằng nhựa Bakelite chống bỏng, chịu nhiệt cao, người dùng dễ dàng sử dụng mà không lo nóng hoặc bỏng. Mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng, chảo Funiki chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

chao-chong-dinh-3

Đáy chảo cấu tạo 2 lớp, với lớp ngoài cùng inox hạn chế cháy xém đồ ăn, giúp truyền nhiệt đều, giữ nhiệt lâu và không gây phồng chảo có khả năng tương thích với hầu hết các loại bếp, bao gồm cả bếp từ, chảo Funiki thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình yêu thích sự tiện lợi và đa năng.

chao-chong-dinh-4

Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điện máy gia dụng Hòa Phát cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm khi sử dụng. Bộ sưu tập chảo Funiki sở hữu các lớp phủ chống dính Ceramic và Pfluon cao cấp mang đến khả năng chống dính hoàn hảo, giữ cho thực phẩm không bám dính và độ bền vượt trội, hạn chế bong tróc hay trầy xước.

Lớp phủ này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không chứa PFOA và các chất độc hại giúp bạn yên tâm sáng tạo những món ăn đầy hương vị và dinh dưỡng cho những người thân yêu.

chao-chong-dinh-2

Chảo nhôm chống dính Funiki không chỉ chú trọng vào tính năng chống dính, mà còn được đánh giá cao về độ bền. Thân chảo được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp với lớp phủ sơn chịu nhiệt bên ngoài giúp chảo có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, đảm bảo tuổi thọ dài lâu và giữ nhiệt ổn định, tiết kiệm năng lượng khi nấu và dễ dàng vệ sinh.

Đa dạng kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu

Bộ sưu tập chảo Funiki bao gồm nhiều kích thước khác nhau, từ chảo nhỏ 20cm đến chảo lớn 28cm, phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình. Bạn có thể dễ dàng chế biến từ các món ăn đơn giản như chiên trứng đến các món phức tạp như xào, chiên, rán một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bộ sưu tập chảo chống dính Funiki không chỉ là một sản phẩm nấu nướng đơn thuần, mà còn là lựa chọn lý tưởng, tiện nghi và tiết kiệm cho gia đình, những ai yêu thích việc nấu ăn và muốn sở hữu những dụng cụ chất lượng. Hòa Phát cam kết chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành hấp dẫn lên đến 36 tháng đối với phần thân và 6 tháng đối với phần chống dính, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!