Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy rửa bát xuất xứ Thái Lan

Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy rửa bát đến từ đất nước xứ sở chùa vàng Thái Lan công nghệ Turbo Speed+, giảm 50% thời gian nội trợ và tiết kiệm 85% lượng nước tiêu thụ.

Nhận thấy sự tiện lợi và lợi ích của máy rửa bát đem lại cho chị em nội trợ, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm “Máy rửa bát Hòa Phát” xuất xứ Thái Lan đa chức năng, bảo hành vượt trội lên tới 36 tháng, biến áp lực công việc nội trợ thành động lực mang đến “cơm ngon canh ngọt”. Không chỉ vậy, căn bếp gia đình sẽ thêm tinh tế và được tối ưu thời gian sau khi sử dụng, tạo thêm những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thương yêu.

dien-may-gia-dung-hoa-phat-ra-mat-bo-suu-tap-may-rua-bat

Bộ sưu tập Máy rửa bát Hòa Phát gồm 4 models: HD F12EBB.TM, HD F1306DBS.TM, HD F1407DBB.TM, HD F1508EBS.TM tương đương có khả năng chứa 12, 13, 14, 15 bộ bát đĩa với các chức năng rửa, khử trùng, sấy khô và lưu trữ. Điểm một số chức năng nổi bật của máy rửa bát Hòa Phát:

Tiết kiệm thời gian và công sức:

Sử dụng máy rửa bát giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng so với việc rửa bát bằng tay. Bạn chỉ cần đặt bát đĩa vào máy, nhấn nút bật để nó tự động rửa và làm sạch và chờ đợi đến khi máy hoàn thành công việc của mình.

Ngoài ra, với chế độ tăng tốc sẽ giúp máy rửa bát rửa nhanh hơn tới 50% thời gian rửa thông thường.

Tiết kiệm điện, nước:

Máy rửa bát Hòa Phát tiêu thụ ít nước và điện hơn so với việc rửa bát bằng tay. Nó có thể tiết kiệm tới 85% lượng nước tiêu thụ nếu được sử dụng đúng cách. Bởi việc rửa bằng tay sẽ phải sử dụng nước trong suốt quá trình rửa, đối với máy rửa bát chỉ sử dụng một lượng nước nhất định để rửa.

Máy rửa bát Hòa Phát tiết kiệm điện năng và nước nhờ sở dụng chế độ rửa ECO, đây là chương trình tiêu chuẩn, phù hợp để làm sạch bộ đồ ăn bị bẩn thông thường và đây là chương trình hiệu quả nhất xét về tổng mức tiêu thụ năng lượng và nước đối với loại bộ đồ ăn đó và chức năng nửa tải sử dụng khi có khoảng hoặc ít hơn một nửa số bát đĩa xếp đầy máy để rửa giúp tiết kiệm năng lượng và nước.

Rửa sạch và khử trùng hiệu quả:

Máy rửa bát Hòa Phát có khả năng rửa sạch và khử trùng hiệu quả hơn so với việc rửa bằng tay.

- Rửa ở nhiệt độ cao 70°C có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

- Bộ lọc kháng khuẩn đảm bảo mức độ bảo vệ sức khỏe cao bằng cách loại bỏ 99,9% vi khuẩn.

- UV-LED duy trì tốt tác dụng chống vi khuẩn trong thời gian sấy khô.

Tiết kiệm chi phí:

Dù ban đầu giá thành của máy rửa bát cao hơn so với việc rửa bát bằng tay, nhưng trong dài hạn, máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể:

- Máy rửa bát tiêu thụ ít nước hơn so với việc rửa bát bằng tay. Điều này có thể giúp bạn giảm chi phí tiền nước hàng tháng.

- Máy rửa bát có thể giúp bạn giảm chi phí chất tẩy rửa vì bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ hơn để rửa một lượng lớn bát đĩa.

- Máy rửa bát có tuổi thọ cao và ít gặp sự cố hơn so với việc rửa bát bằng tay. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa máy rửa bát hoặc mua bát đĩa mới nếu chúng bị hỏng.

Tăng tính tiện dụng và sự tiện lợi:

Máy rửa bát giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và đơn giản hơn. Bạn không cần phải bận tâm về việc rửa bát mỗi lần sau khi ăn uống, thay vào đó, bạn có thể tận hưởng thời gian của mình để làm những việc khác.

- Chức năng rửa tự động: Tự động lựa chọn chương trình rửa phù hợp dựa trên mức độ bẩn của bát đĩa.

- Chức năng hẹn giờ giúp bạn thiết lập máy rửa bát để tự động chạy vào giờ thấp điểm, khi giá điện thấp hơn, hoặc để hoạt động vào thời điểm phù hợp với lịch trình của bạn. Bạn có thể đặt thời gian cho máy rửa bát chạy trong thời gian bạn đi làm hoặc khi bạn đang bận rộn với các công việc khác, và khi bạn trở về nhà, bát đĩa của bạn đã được rửa sạch và sẵn sàng sử dụng.

- Chức năng sấy khô thêm: Sử dụng công nghệ sấy nhiệt Turbo giúp nâng cao hiệu suất sấy khô bằng cách kéo dài thời gian sấy để đảm bảo bát đĩa khô ráo hơn, đây là phương pháp sấy khô tốt nhất được sử dụng tại Việt Nam.

- Công nghệ rửa đa vùng: cho phép máy rửa bát chia thành nhiều vùng rửa khác nhau (trên, dưới và cả 2 vùng)

- Ngoài ra một số mẫu máy rửa bát Hòa Phát trang bị thêm tính năng tự vệ sinh máy, tự động mở cửa sau khi rửa xong,…

Máy rửa bát Hòa Phát có độ ồn thấp, tùy vào từng model thì độ ồn chỉ giao động từ 40dB – 55 dB, Đối với model máy rửa bát Hòa Phát HD F1508EBS.TM sử dụng động cơ BLDC thông minh, hiện đại giúp máy hoạt động cực kỳ yên tĩnh chỉ 40dB.

An toàn cho sức khoẻ

Người dùng không phải tiếp xúc tay trực tiếp với nước, chất tẩy rửa và các loại khăn hay giẻ rửa bát hàng ngày, việc này giúp tránh bị nấm ở các kẽ đầu ngón tay gây ra sự khó chịu, ngứa ngáy, sưng tấy hay da khô và nứt nẻ. Da tay khô ráp, nứt nẻ cũng làm cho chị em mất đi vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của người phụ nữ.

Việc sử dụng máy rửa bát Hòa Phát sẽ giữ cho đôi tay của chị em luôn khỏe và đẹp, tránh những thương tổn gây ra trong quá trình rửa bát đĩa như bị mảnh vỡ làm đứt tay, tiếp xúc với vi khuẩn và mầm bệnh gây hại cho da. Không những thế, với thời tiết lạnh buốt của mùa đông Việt Nam thì việc ngâm tay để rửa chén bát sẽ như là cực hình cho các chị em phụ nữ, người nội trợ.

Và máy rửa bát Hòa Phát chính là giải pháp tối ưu và cần thiết cho các chị em nội trợ, đây là một thiết bị gia đình được sử dụng để giặt và rửa sạch các bát đĩa, chén đĩa, dĩa, ly, xoong nồi, dao thìa và các dụng cụ ăn uống khác một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, máy rửa bát Hòa Phát còn được trang bị những cảnh báo an toàn:

- Cảnh báo rò rỉ nước: báo lỗi khi có nước bị rò rỉ ra ngoài và máy sẽ dừng hoạt động để người dùng khắc phục.

- Chỉ báo cảnh báo: Đèn  sang báo hiệu mức chất trợ xả của máy đang thấp và cần phải đổ thêm; Đèn  sáng báo hiệu lượng muối trong máy rửa bát sắp hết và cần phải đổ thêm.

- Chức năng khóa trẻ: giúp ngăn chặn trẻ em truy cập vào máy rửa bát trong khi nó đang hoạt động hoặc khi máy rửa bát đang chứa nước và chất tẩy rửa. Việc khóa trẻ em cũng giúp tránh tình trạng trẻ em vô tình bật máy rửa bát hoặc vô tình đẩy các nút điều khiển trên máy rửa bát, gây ra tai nạn và nguy hiểm cho trẻ em. Với chức năng này cũng cung cấp sự yên tâm và an toàn cho phụ huynh và người chăm sóc trẻ em.

Sản phẩm máy rửa bát của Hòa Phát luôn đảm bảo tiêu chí “Bền chuẩn Hòa Phát”. Các sản phẩm máy rửa bát Hòa Phát được bảo hành lên tới 36 tháng tại 105 trạm bảo hành trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong 70 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Điện Máy Gia Dụng muốn mang đến cho khách hàng và cho người tiêu dùng Việt được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi, mang thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng.

? Cùng trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát Hòa Phát TẠI ĐÂY

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!