ĐIỆN MÁY GIA DỤNG HOÀ PHÁT TEAM BUILDING 2022: KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG

Điện máy gia dụng Hoà Phát hiểu rằng cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết bền chặt giữa từng cá nhân và tầm quan trọng của việc thấu hiểu giá trị bản thân trong thành công chung của cả tập thể. Chuyến đi Team Building 2022: Kết sức mạnh – Nối thành công vừa qua không chỉ giúp mọi người gắn kết mà còn hướng về một mục tiêu chung của cả tập thể!

file-1842

Chương trình Team Building luôn được chú trọng và tổ chức thường niên hàng năm tại Điện máy gia dụng Hoà Phát. Việc xây dựng tinh thần đồng đội, tăng tính đoàn kết và duy trì văn hoá chính là những yếu tố giúp công ty vững mạnh và phát triển. Được tổ chức tại FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc vào ngày 16-17/04 vừa qua, chương trình Team Building 2022: Kết sức mạnh – Nối thành công có sự tham gia của hơn 100 thành viên đến từ các văn phòng công ty khu vực miền Bắc và một số đại diện tới từ nhà máy công ty Điện máy gia dụng Hoà Phát.

 

file-2023

Trong chuyến đi chơi lần này, các thành viên của công ty đã cháy hết mình với đủ mọi cung bậc cảm xúc qua các trò chơi team building vui nhộn, trẻ trung, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để vượt qua thử thách. Những nụ cười rạng rỡ cùng những tình huống tinh nghịch đưa các thành viên sát lại gần nhau hơn. Để rồi sau đó lại lắng đọng trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi Gala Dinner.

Phát biểu mở đầu buổi tiệc, chị Nguyễn Thị Thuận – Giám Đốc Công ty Điện máy gia dụng Hoà Phát đã gửi tới toàn bộ nhân viên lời tri ân cho những nỗ lực không biết mệt mỏi thời gian đại dịch vừa qua. Đồng thời, Giám đốc cũng chia sẻ những định hướng và mục tiêu rõ ràng cho tương lai, thúc đẩy tinh thần và động lực của toàn bộ nhân viên công ty.

file-2632

Buổi tiệc diễn ra thành công với những màn biên đạo bốc lửa, những ca khúc đi vào lòng người và những màn giao lưu “vui tới bến” tới từ các thành viên phòng ban trong công ty. Những cái ôm, tiếng cười nói, cả mồ hôi và sự hạnh phúc cùng nhau tạo nên động lực để có thể đồng hành lâu dài trong tương lai. Điện máy gia dụng Hoà Phát: Kết sức mạnh - Nối thành công. 

Một vài hình ảnh đặc biệt trong chuyến Team Building 2022 của Điện máy gia dụng Hoà Phát:

file-1985
d
file-2350
file-2324
file-2053
file-2371
file-1973
v
file-2410
file-2548
dsd
22
file-2919
file-2899
file-2856
file-2569
file-2968
file-2981
file-2956
file-2937
file-3012

                                                                                                                                                                                               Đức Mạnh                                                                                                                                                                                                            

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!