Điện máy gia dụng Hòa Phát thu hút khách tham quan tại triển lãm Vietnam International Sourcing 2024
Từ ngày 06 đến 08/06/2024, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã tham gia chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế" (Vietnam International Sourcing 2024). Sự kiện được tổ chức bởi Bộ Công thương, nhằm tăng cường kết nối giữa các kênh phân phối, doanh nghiệp nhập khẩu và bán lẻ quốc tế với các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam.
Đây là lần thứ hai Điện máy gia dụng Hòa Phát tham gia Hội chợ Việt Nam Global Sourcing tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Gian hàng được thiết kế đẹp mắt với màu xanh đặc trưng của Hòa Phát, trưng bày hàng loạt sản phẩm tiên tiến như tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy lọc nước và máy làm mát không khí với các tính năng nổi bật. Nhờ vị trí thuận lợi, gian hàng đã thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan từ các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Israel, Canada, Ấn Độ, Philippines, và nhiều nước khác.
Các sản phẩm của Hòa Phát đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại các nhà máy điện lạnh và điện máy gia dụng tại ba trung tâm sản xuất lớn ở Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu. Chính vì vậy, sản phẩm của Hòa Phát được đón nhận nồng nhiệt nhờ vào các tính năng vượt trội và năng lực sản xuất mạnh mẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng nội địa cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm máy lọc nước HPU488 mới ra mắt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống 10 lõi lọc với màng RO sử dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ.
Tham gia sự kiện này, Điện máy gia dụng Hòa Phát không chỉ nhằm mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao mà còn để khẳng định năng lực sản xuất vượt trội, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của các thị trường khó tính và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.
Với chiến lược phát triển bền vững và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Điện máy gia dụng Hòa Phát đang tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng thị trường ra toàn cầu.