Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức minigame ghép hình tặng máy lọc nước RO

Từ ngày 01-08/08/2023, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát tổ chức minigame "Tinh mắt ghép hình - Rinh máy lọc nước" trên nền tảng Group Facebook, Giải Nhất là một chiếc Máy lọc nước RO và tổng giá trị các giải thưởng lên tới 80 triệu đồng.

Cách thức tham gia

Người tham gia ghép đúng các bộ phận Màng lọc RO Dupont; Bơm Headon và tem QCVN đang thiếu trong hình của Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát HWBS1B1021T được đăng tại: https://bit.ly/TinhMatGhepHinh_minigame 

Lưu ý người tham đọc kỹ thể lệ tại đây và làm theo hướng dẫn tham gia từ Ban Tổ chức. 

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng 

  • 01 Giải Nhất "HẾT LÒNG VÌ NƯỚC": Máy lọc nước RO HWR2A1022 trị giá 7.490.000đ
  • 02 Giải Nhì "XỨNG NIỀM TIN YÊU": Bếp từ đơn HPC D13A2, mỗi giải trị giá 1.680.000đ
  • 200 Giải khuyến khích "TINH KHIẾT CHUẨN QUỐC GIA": Bộ lõi lọc thô 1,2,3 Hòa Phát cho Máy lọc nước, mỗi giải trị giá 336.000đ
minigame-tinh-mat-ghep-hinh

Cách thức tham gia

▪️ Bước 1 

Chọn tham gia nhóm (Group) Facebook "Cộng đồng Máy lọc nước Hòa Phát" tại link https://bit.ly/MayLocNuocHoaPhat

▪️ Bước 2 

Ấn thích (Like) hoặc bày tỏ cảm xúc và chia sẻ bài viết về minigame này ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân của bạn kèm Hashtag: #MayLocNuocHoaPhat #TinhKhietChuanQuocGia #HetLongViNuoc #XungNiemTinYeu #DienMayGiaDungHoaPhat 

▪️ Bước 3 

Bình luận (Comment) đáp án và chọn 1 số có 3 chữ số bất kỳ (từ 000 -> 999) + tag tên 3 người bạn dưới bài viết này. Đừng quên kêu gọi bạn bè và người thân tham gia để tăng cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị nhé! 

Cách thức xác định kết quả 

Giải Nhất, Nhì và Khuyến khích được xác định dựa theo kết quả xổ số kiến thiết miền Bắc ngày 09/08/2023, Điện máy Gia dụng Hòa Phát sẽ chọn các khách hàng đưa ra đáp án đúng nhanh nhất, có con số may mắn đúng hoặc gần đúng với 3 số cuối của Giải Đặc biệt.

Ban Tổ chức sẽ chỉ trao giải cho tài khoản thật, đã hoạt động được từ 6 tháng trở lên. Danh sách người tham gia . Người tham gia có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát tại đây để nhanh chóng tìm ra đáp án chính xác nhất. 

Chúc các bạn tham gia sẽ có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ, trả lời minigame đúng và nhanh nhất, may mắn nhận được những phần quà giá trị để có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm điện máy gia dụng chất lượng thương hiệu Hòa Phát.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!