Điện máy Xanh tham quan Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam

Sáng ngày 2/6/2023, Công ty CP Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã tổ chức cho đối tác Điện máy Xanh tham quan Văn phòng Công ty tại 39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội và thăm quan gian trưng bày sản phẩm tại showroom và các dây truyền sản xuất tại nhà máy Điện máy gia dụng Hòa Phát tại KCN Hòa Mạc Hà Nam.

dien-may-xanh-tham-quan-dien-may-gia-dung-hoa-phat-ha-nam
Đại diện Điện máy Xanh tham quan và làm việc tại văn phòng công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam tại Hà Nội

Tại buổi tham quan, Đại diện Lãnh đạo Điện máy Xanh rất ấn tượng với quy mô và sự hiện đại của Trung tâm Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng của Hòa Phát. Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, tọa lạc tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2022. Đây là một trong 3 trung tâm sản xuất hàng điện lạnh, điện máy gia dụng của Tập đoàn trên cả nước.

Ở nhà máy lắp ráp, Hòa Phát đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại dạng hồi pallet, công suất giai đoạn 1 đạt 300.000 sản phẩm/năm và 200.000 sản phẩm máy làm mát/năm. Từng công đoạn được kiểm tra, đánh giá bằng hệ thống máy móc để kiểm soát chất lượng đầu ra. Hệ thống phần mềm quản lý sản xuất được đầu tư hàng tỷ đồng để quản trị sản xuất, sản lượng đầu vào, sản phẩm đầu ra theo đúng kế hoạch.

dmx-tham-quan-va-lam-viec-tai-nha-may-dien-may-gia-dung-hoa-phat-ha-nam
Đại diện Điện máy Xanh tham quan và làm việc tại nhà máy Điện máy Gia dụng Hòa Phát tại KCN Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam

Trong khu vực nhà máy nhựa, dây chuyền có các dải máy khác nhau, đáp ứng cho việc sản xuất linh kiện nhựa với kích thước sản phẩm khác nhau trong ngành gia dụng. Nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ LG Chem Hàn Quốc. Ngoài ra, hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện thuộc nhà máy cơ khí cũng được đầu tư các thiết bị tân tiến nhất với công suất 2.000 sản phẩm/ngày. Vật tư sản xuất được cung cấp bởi các nhà cung cấp có tên tuổi trên thế giới.

Anh Hoàng Khắc Lực, Giám đốc Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam cho biết, Hòa Phát đầu tư bài bản, đồng bộ cho nhà máy để đảm bảo uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Hòa Phát tin tưởng Điện máy Xanh là kênh bán hàng uy tín, giúp đưa sản phẩm của Hòa Phát đến với người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu của người dùng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

Tại buổi tham quan, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đã giới thiệu các sản phẩm mà hiện Hòa Phát đang có trên thị trường tại showroom như: máy lọc nước RO, máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh hút bình, úp bình, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy rửa bát và những dải sản phẩm Hòa Phát sẽ tung ra trong thời gian tới như: nồi cơm điện, quạt cây, quạt treo tường, máy say, máy ép,...

Sau phần tham quan, hai bên tiếp tục trao đổi cụ thể về kế hoạch hợp tác, các dòng hàng, hạng mục của Hòa Phát tiếp tục vào chuỗi cửa hàng của Điện máy Xanh.

Hiện nay các sản phẩm điện lạnh, điện máy của Hòa Phát đang được phân phối tại Điện máy Xanh bao gồm: Điều hòa, Tủ đông, Máy làm mát không khí và sắp tới là sản phẩm Máy lọc nước RO, các dòng máy giặt, máy rửa bát và nhiều mặt hàng điện máy gia dụng chất lượng cao, giá thành hợp lý.

»Một số hình ảnh tại buổi thăm quan:

dien-may-xanh-di-chuyen-tham-quan-nha-may
Đoàn di chuyển tham quan các phân xưởng sản xuất của nhà máy
dmx-tham-quan-showroom-2
Công ty giới thiệu các model máy lọc nước RO Hòa Phát cho đoàn khách Điện máy Xanh tại showroom
dmx-tham-quan-showroom-1
dmx-tham-quan-showroom-5Giới thiệu các model bếp từ và bếp hồng ngoại Hòa Phát cho đoàn khách Điện máy Xanh tại showroom
dmx-tham-quan-showroom-4
Công ty giới thiệu các model máy rửa bát Hòa Phát cho đại diện Điện máy Xanh tại showroom
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!