Điều hoà Inverter giá hợp lý giúp Funiki tăng trưởng thị phần trong mùa bão giá

Những mẫu điều hoà Inverter giá hợp lý, độ bền cao, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh là "con át chủ bài" giúp Funiki chinh phục người dùng ở phân khúc tầm trung, qua đó tăng trưởng thị phần đáng kể trong mùa bão giá.

Giải bài toán "khát" điều hoà Inverter giá mềm

Với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, vào mùa cao điểm nắng nóng nếu sử dụng điều hoà liên tục thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng trung bình khoảng 50%, chiếm đến 40% tổng điện năng tiêu thụ trong một hộ gia đình. Câu chuyện về những chiếc điều hoà "ngốn điện" là nỗi lo lớn nhất của các gia đình khi có nhu cầu lắp mới hay nâng cấp điều hoà cho gia đình.

dh1

Điều hoà Inverter giúp giải toả nỗi lo về hoá đơn tiền điện  

Vì vậy, ngay khi điều hoà Inverter ra đời đã được người dùng đưa vào tiêu chí ưu tiên khi chọn mua điều hoà. Điều hoà Inverter có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định, tạo không khí dễ chịu và ngốn ít điện hơn điều hoà cơ truyền thống khi bật liên tục nhiều giờ liền. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, điều hoà Inverter ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng tiết kiệm điện và vận hành ổn định, bền bỉ. Song mức giá tương đối cao là điều khiến nhiều người dùng đắn đo khi muốn mua điều hoà Inverter.

Giải bài toán "khát" điều hoà Inverter giá mềm của thị trường, Funiki cung cấp các mẫu điều hoà Inverter công suất đa dạng từ 9.000-24.000BTU, với mức giá vô cùng cạnh tranh, nằm trong top điều hoà Inverter giá tốt nhất thị trường, thậm chí rẻ hơn nhiều mẫu điều hoà cơ truyền thống của các hãng ngoại. Chẳng hạn, mẫu điều hoà Funiki Inverter HIC 09TMU công suất 9.000BTU có giá 6,5 triệu đồng (đã bao gồm công lắp đặt), rẻ hơn gần 3 triệu đồng so với mẫu điều hoà cùng công suất là Daikin ATF25UV1V 9000BTU (không Inverter) có giá 9.1 triệu đồng và Panasonic CU/CS-N9WKH-8M (không Inverter) có giá 9,49 triệu đồng.

362281364-761547125768962-7163510533315349097-n

Nhờ ưu thế về dây chuyền sản xuất, mức giá điều hòa Inverter đã được Funiki đẩy xuống phân khúc 6-8 triệu đồng, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện tại và phân khúc điều hoà tầm trung và bình dân còn bỏ ngỏ với nhiều dư địa để phát triển, điều hoà Inverter giá mềm là "ngựa ô" giúp Funiki nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc này và bứt phá trên cuộc đua doanh thu. 

Năm 2022, doanh thu của điều hoà Funiki tăng 136%, số lượng sản phẩm bán ra tăng 118% so với cùng kì, theo số liệu từ Công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ GfK. Đại diện Funiki cho biết: "Các thương hiệu điều hoà quốc tế đều đang bị giảm thị phần đáng kể, do phân khúc điều hoà cận cao cấp và cao cấp đã phần nào bão hoà. Trong khi đó, Funiki tăng trưởng doanh thu tốt nhờ đang phủ sóng mạnh mẽ ở các đô thị vệ tinh, tiếp cận những hộ gia đình có chi phí đầu tư thấp, những người chưa từng sở hữu điều hoà, cũng như đối tượng khách hàng dự án, chủ tiệm ăn, nhà nghỉ, cửa hàng nhỏ muốn cải thiện không gian kinh doanh buôn bán. Mức giá từ 7-9 triệu đồng cho một chiếc điều hoà Inverter là khá dễ tiếp cận với đại đa số các gia đình Việt".

Thêm tính năng cao cấp trên dòng điều hoà Inverter giá mềm

Không chỉ "phổ cập" điều hoà Inverter ở phân khúc tầm trung và bình dân, Funiki còn "mạnh tay" trang bị thêm nhiều tính năng "đang hot" được nhiều người dùng quan tâm như: chăm sóc sức khoẻ, điều khiển từ xa, tự động vệ sinh dàn lạnh... Thêm nhiều tính năng nhưng mẫu điều hoà thông minh Funiki HSIC 09TMU có mức giá mềm chỉ từ 8 triệu đồng cho công suất 9000 BTU.

Điều hoà Funiki HSIC 09TMU trang bị các tấm lọc nhiều lớp như tấm lọc nano bạc, tấm lọc cacbon hoạt tính, tấm lọc vitamin C giúp khử mùi, làm sạch không khí, đảo gió 4 chiều tự động. Máy còn có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh, giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

dh2

Điều khiển từ xa qua smartphone cũng là một tính năng được nhiều người dùng yêu thích trên điều hoà Funiki, giúp thuận tiện tuỳ chỉnh điều hoà ở bất cứ đâu mà không cần điều khiển

Với giá thành đi đôi với chất lượng, độ bền được bảo chứng qua hơn 20 năm thâm niên trong ngành điện lạnh, điều hoà Funiki tăng trưởng doanh thu bền vững dù thị trường điện lạnh có phần ảm đạm trong mùa bão giá, mang đến cho người dùng giải pháp cải thiện chất lượng không khí để tận hưởng mùa hè mát lạnh, sảng khoái mà không tốn quá nhiều chi phí.

 

Đức Mạnh

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!