Funiki - Niềm tự hào hàng Việt

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua, sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tủ cấp đông, bình nước nóng mang thương hiệu Funiki của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu “Niềm tự hào của hàng Việt” với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Năm 2013, Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát đã đúng đắn trong việc đầu tư, sản xuất và đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới; Bên cạnh đó, công tác marketing triển khai hỗ trợ cho công tác bán hàng, chương trình khuyến mại, quảng cáo sản phẩm bằng nhiều hình thức khác nhau giúp người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với các sản phẩm thương hiệu Funiki. Đến nay, Funiki đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, tự tin cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập và là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án, công trình xây dựng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học…trên toàn quốc.

Đa dạng hóa sản phẩm

Không ngừng chế tạo nhằm nâng cao chất lượng cũng như cải tiến sản phẩm, tháng 02 năm 2013, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã chính thức giới thiệu sản phẩm tủ cấp đông loại có dung tích nhỏ ký hiệu FCF -100, FCF - 200 (dung tích 100, 200 lít) phù hợp cho các hộ gia đình không có điều kiện đi chợ hàng ngày đến các đại lý trên cả nước.

1(4)

Tháng 4 năm 2013, bên cạnh các dòng sản phẩm tủ cấp đông thông dụng đang sản xuất với các model: FCF – 269, FCF- 299, FCF-350 hay FCF – 550 (dung tích từ 269 lít đến 550 lít), Công ty đã nghiên cứu thành công và sản xuất thêm dòng tủ cấp đông lớn với dung tích lên đến 668 lít để sử dụng cho các khách sạn, nhà hàng lớn. Trong năm qua, Công ty Điện Lạnh Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu tủ cấp đông Funiki và tự hào là công ty đầu tiên có hệ thống dây truyền lớn, hiện đại và sản xuất đưa ra thị trường các phẩm tủ cấp đông đa dạng nhất Việt Nam.

Ngày 04 tháng 08 năm 2013, lễ động thổ xây dựng, mở rộng nhà máy của Công ty đã được tiến hành. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu bước phát triển vững mạnh của Công ty TNHH Điện Lạnh Hoà Phát. Công trình xây dựng, mở rộng nhà máy của công ty TNHH Điện Lạnh Hoà Phát được thi công trên diện tích xây dựng gần 11.000m2 với tổng số vốn đầu tư cho dự án là gần 200 tỷ đồng nâng tổng diện tích nhà máy sản xuất lên hơn 8ha.

2(4)

Năm 2013 Funiki “phủ xanh” nhãn năng lượng trên thị trường

Theo Quyết định số 03/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 1/7/2013, một số nhóm thiết bị gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, nồi cơm điện, quạt điện, đèn chiếu sáng… bắt buộc phải dán nhãn năng lượng. Việc dán nhãn năng lượng nhằm mục đích khuyến khích các sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu suất cao, tiến tới không sử dụng các sản phẩm tiêu tốn nhiều năng lượng. Ngoài ra, nhãn năng lượng còn giúp cho người tiêu dùng nhận diện rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Nhận thức mức độ quan trọng, hữu ích của việc dán nhãn năng lượng, Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát đã chủ động thực hiện việc kiểm tra sản phẩm tại phòng thí nghiệm của Viện Mỏ Vinacomin và nhanh chóng áp dụng việc dán nhãn năng lượng cho các sản phẩm điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh do công ty sản xuất. Điều này cũng cho thấy sự nỗ lực của Công ty trong việc nghiên cứu phát triển để luôn mang lại cho người tiêu dùng những lợi ích tối đa.

3(3)

Kiện toàn lại hệ thống bảo hành để cung cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Để nâng cao hơn nữa tay nghề của các kỹ thuật viên bảo hành của các trạm và kiện toàn hệ thống bảo hành FUNIKI, tháng 12 năm 2013 Công ty đã tổ chức hội nghị bảo hành với sự tham gia của 31 trạm bảo hành ủy quyền khu vực Miền Bắc, trưởng trung tâm bảo hành Miền Trung, Miền Nam và hơn 80 kỹ thuật viên tập huấn kỹ thuật bảo hành các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tủ cấp đông, bình nước nóng mới của Công ty sản xuất.

Năm 2014 chiếm lĩnh thị trường

Năm 2014, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát phấn đấu tăng trưởng 20% so với năm trước, tập trung phát triển theo chiều sâu và bền vững, tăng năng suất và hiệu quả lao động cao hơn nữa, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm chủ lực: tủ lạnh, điều hòa, tủ cấp đông, bình nước nóng nhằm phát triển hơn nữa thị trường nội địa và xuất khẩu. Tháng 3 năm nay, Công ty chính thức đưa vào hoạt động thêm 01 nhà máy sản xuất tủ cấp đông nữa nâng cao sản lượng sản xuất tủ đông đạt hơn 100.000 sản phẩm/năm. Với sự đồng lòng và quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Công ty tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch năm trong thời gian sớm nhất.

Hồng Vân

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!