FUNIKI ra mắt dòng sản phẩm tủ đông cho gia đình

Không ngừng nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng cũng như cải tiến sản phẩm, vừa qua Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát chính thức giới thiệu sản phẩm tủ cấp đông loại có dung tích nhỏ phù hợp cho các hộ gia đình đến các đại lý bán hàng. Nếu như dòng sản phẩm tủ cấp đông FCF – 269, FCF- 299, FCF-350 hay FCF – 550 trước kia của Công ty là những dòng tủ với dung tích lớn được thiết kế giúp bảo quản thực phẩm tươi sống cho các cửa hàng bán thực phẩm hay cho các quán ăn thì nay Công ty chú trọng đến tủ bảo quản thực phẩm cho các hộ gia đình không có điều kiện đi chợ hàng ngày.

Tủ đông FUNIKI sử dụng máy nén chất lượng cao, đảm bảo vận hành êm, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, dòng sản phẩm tủ cấp đông mới mang thương hiệu Funiki hướng tới căn bếp tiện nghi, sang trọng hơn cho người tiêu dùng. Sản phẩm tủ cấp đông FCF-100 của Điện lạnh Hòa Phát với kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ngay tại bếp, hoặc đặt vào tủ bếp.

tudong

Sản phẩm tủ cấp đông FCF-100 có màu trắng trang nhã và kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ngay tại bếp, hoặc đặt vào tủ bếp.

Nếu gia đình bạn ở chung cư, bạn bận không đi mua sắm được thực phẩm hàng ngày, bạn nên sở hữu ngay sản phẩm tủ cấp đông FCF-100 này để gia đình bạn luôn luôn có thực phẩm tươi sử dụng hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng hãy liên hệ số điện thoại: 04.62848777 của Công ty để đặt hàng và mua sản phẩm.

Hồng Vân

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!