Gia đình nhỏ xinh sắm ngay 3 mẫu tủ lạnh nhỏ gọn, tiết kiệm điện dịp Tết này

Funiki mang đến 3 mẫu tủ lạnh xứng đáng để các gia đình nhỏ "chốt đơn" ngay, rinh về tay thêm quà tặng sum vầy là nổi lẩu đa năng cao cấp cho mâm cơm ngày Tết thêm đầm ấm.

Với số tiền chỉ từ 2 triệu đồng, các cặp vợ chồng mới cưới, những gia đình nhỏ ít người hay các bạn trẻ độc thân hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh Funiki gọn gàng, xinh xắn. Được người dùng đánh giá là “nhỏ nhưng có võ”, tủ lạnh Funiki xứng đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn.

1-1

Giá tốt, bền bỉ, tiết kiệm điện lại bảo quản thực phẩm tươi ngon, tủ lạnh Funiki là khoản đầu tư xứng đáng dành cho các gia đình nhỏ đang có nhu cầu sắm tủ lạnh Tết này

Cùng điểm qua 3 mẫu tủ lạnh Funiki chất lượng đáng sắm Tết này với giá chưa tới 5 triệu.

Tủ lạnh mini Funiki FR-51DSU

Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay tủ lạnh mini FR-51DSU có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những người độc thân, sinh viên hoặc các nhà nghỉ, khách sạn, bên cạnh đó có thể dùng như tủ lạnh phụ, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày.

Chị Hải Anh (Bình Dương) “Mình vừa sắm chiếc tủ mini của Hoà Phát đặt trong phòng ngủ để hoa quả tươi, kem, sữa chua cho tiện, đỡ phải xuống bếp lấy đồ từ tủ lạnh to”.

2-1

Tủ lạnh mini Funiki FR-51DSU hoàn thiện tốt, độ bền cao và tiết kiệm điện nên được nhiều người ưa chuộng

Tủ lạnh Funiki HR T6120TDG

Chọn mua mẫu tủ lạnh HR T612TDG cho căn hộ mới cưới của 2 vợ chồng, anh Minh Hùng (Hà Nội) cho biết: “Tham khảo ý kiến của anh bạn làm thợ sửa chữa điện lạnh, mình quyết định mua mẫu tủ lạnh hơn 100L của Funiki vì được tư vấn là tủ bền, hầu như ít hỏng vặt, lại tiết kiệm điện. Tủ có giá vừa phải mà cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hai vợ chồng, thi thoảng trữ rau củ, thịt cá ở quê gửi lên thì vẫn vô tư”.

3-1

Với mức giá khoảng 3.3 triệu đồng, mẫu tủ lạnh này có dung tích 120L, phù hợp với các gia đình nhỏ xinh ít người.

Thiết kế màu ghi đen tối giản, phù hợp với đa dạng không gian bếp, ngăn đá trên được cải tiến to hơn, mở rộng không gian trữ đông thực phẩm. Bên cạnh đó nhiều người dùng đánh giá cao khả năng khử mùi của tủ lạnh Funiki vì có công nghệ Nano bạc giúp hạn chế mùi hôi khó chịu, giúp không gian bảo quản luôn tươi mát và sạch sẽ.

Tủ lạnh Funiki Inverter FRI-166ISU

4-1

Với giá chỉ khoảng 4,2 triệu đồng, Funiki Inverter FRI-166ISU có dung tích 159L là khoản đầu tư xứng đáng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cho gia đình ít thành viên.

Được trang bị máy nén Inverter, mẫu tủ lạnh FRI-166ISU có hiệu suất làm lạnh tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt dòng tủ này có thiết kế ngăn đựng rau củ có sức chứa rộng rãi, mang lại sự tiện ích và đa dạng trong việc cất trữ thực phẩm cho người dùng.

Sắm cho bố mẹ ở quê chiếc tủ lạnh Funiki mới, chị Quỳnh Lan (Nghệ An) chia sẻ: “Tranh thủ chương trình khuyến mại tặng nồi lẩu, tôi vừa đổi cho bố mẹ chiếc tủ lạnh Funiki mới, sử dụng tôi thấy tiết kiệm điện hơn hẳn, thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn, bố mẹ tôi hài lòng lắm. Tết này mẹ tha hồ trữ nhiều đồ để chiêu đãi con cháu”.

“Chốt đơn” tủ lạnh Funiki Tết này, bạn sẽ được tặng ngay một nồi lẩu đa năng Elmich để mâm cơm đoàn viên thêm đầm ấm. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 07/02/2024.

500-x-300-px-01-optimized

Chi tiết chương trình khuyến mại tham khảo tại đây.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!