Hòa Phát gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi

Ngày 24/2/2015, toàn thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Mùi. Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long chủ trì buổi gặp mặt đầu năm, đồng thời giao nhiệm vụ cho từng công ty thành viên. Vui vẻ, tràn đầy niềm tin vào một năm mới thắng lợi là khí thế chung trong buổi gặp mặt đầu năm. Năm Giáp Ngọ 2014 đã qua với nhiều thành công vượt bậc, khẳng định vị thế vững chắc của Hòa Phát trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như thép xây dựng, ống thép, nội thất, … Theo ban lãnh đạo Tập đoàn, đó là năm đầu tiên HPG cán mốc trên 1 triệu tấn thép xây dựng, vượt 1 tỷ đô doanh thu và mức lợi nhuận kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.

Untitled-5(2)

Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long (giữa) chia sẻ những thành tựu của Tập đoàn năm 2014 và giao nhiệm vụ cho các Công ty thành viên trong năm mới 2015

hủ tịch Trần Đình Long gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới tới tất cả CBCNV dưới mái nhà Hòa Phát, đồng thời ghi nhận những thành tích mà các công ty thành viên đạt được. Thép xây dựng ngày càng có sức cạnh tranh lớn hơn nhờ tiết giảm tối đa chi phí sản xuất, ống thép và nội thất Hòa Phát củng cố vị thế số 1 nhờ mở rộng sản xuất, kiện toàn bộ máy nhân sự, hệ thống phân phối trên cả ba miền, kiểm soát tốt vật tư và tiêu hao nguyên liệu; mảng bất động sản, đặc biệt là dự án Mandarin Garden có nhiều đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận năm 2014,…

hp3

Ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát gặp mặt đầu năm

Mặc dù vậy, lãnh đạo Tập đoàn cũng lưu ý ban giám đốc các công ty không được tự hài lòng với những gì đã đạt được mà cần cố gắng phát huy và làm tốt hơn trong thời gian tới. Bởi theo Tổng Giám đốc Trần Tuấn Dương, Việt Nam là thành viên của nhiều tổ chức song phương và đa phương, tham gia nhiều hiệp định thương mại của khu vực và thế giới, do đó, ngủ quên trong chiến thắng là tự đánh mất mình, không tự làm mới và nỗ lực hết mình sẽ khó nắm bắt được cơ hội phát triển một cách lâu dài và bền vững.

hp5

Nhân dịp đầu Xuân mới, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát (thứ hai từ phải qua) sáng tác bài thơ Mừng Xuân Ất Mùi 2015 thay lời chúc thành công tới tập thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát:

Giáp Ngọ - Hòa Phát thắng to Ất Mùi mang lộc đến cho Tập đoàn Từ trên xuống dưới hân hoan Vượt mức kế hoạch ngập tràn niềm vui Đầu Xuân Chủ tịch đã cười Mở ra hướng mới cho mười năm sau Mọi người cùng nắm tay nhau Đồng tâm hợp sức chung câu: CHÚC MỪNG!

 

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!