Hòa Phát mang tới hành trình nước sạch cùng hoạt động trao quà từ tiện và trải nghiệm khoa học cho học sinh vùng cao

Ngày 28/12/2023, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức hoạt động trao quà tặng từ thiện cho các bạn học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Châu Quế Hạ, Tỉnh Yên Bái. Trong đó, Tập đoàn Hòa Phát đã tặng 5 Máy lọc nước RO nóng lạnh Hòa Phát và 500 bộ chăn gối, 300 cặp lồng cho nhà trường.

1

Đại diện Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát trao quà tặng cho nhà trường

Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Châu Quế Hạ là 1 trong những đơn vị được đóng trên địa bàn xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Yên. Quá trình hình thành trường được thực hiện theo đề án giáo dục của tỉnh Yên Bái 2016-2020, trường PT dân tộc bán trú tiểu học Châu Quế Hạ được sát nhập từ 3 trường. Tổng số học sinh là 808 em chủ yếu là người dân tộc Dao và dân tộc Tày, học tập tại 3 điểm trường gồm Khu Nhược có 232 học sinh, khu Ngọc Châu có 287 học sinh và khu Pha Trạc có 289 học sinh. Điểm trường diễn ra lễ trao quà (Khu Pha Trạc) gồm 289 học sinh. Trong đó, hiện nay có 103 các em do nhà xa trường khoảng 12km, hàng ngày các em phải đi qua 1 con suối 7 lần để tới trường dẫn đến việc các em phải đi bán trú.

6

Các em học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Châu Quế Hạ

Đồng hành cùng Ban giám hiệu nhà trường trong việc xây dựng “Trường học hanh phúc” cho các bạn học sinh dân tộc thiểu số, Công ty Cổ phần Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam đã tặng và lắp đặt 5 máy lọc nước RO nóng lạnh Hòa Phát tại 2 điểm trường, và bộ lõi lọc để sử dụng và thay thế trong vòng 2 năm. Cùng với đó, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương cũng trao tặng 500 bộ chăn gối mùa đông và 300 cặp lồng cho các bạn học sinh tiểu học nội trú và các em học sinh mầm non, với mong muốn mang tới cho các bạn một mùa đông ấm áp, ngập tràn tình yêu thương.

Tại lễ trao tặng, Thầy Trần Văn Đích, hiệu trường nhà trường chia sẻ: “Thay mặt 43 thầy cô giáo nhà trường và 808 học sinh, tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn hòa Phát tới các em học sinh và đã đến trao tặng quà cho nhà trường. Nhu cầu uống nước sạch rất cần thiết và quan trọng với các em học sinh bán trú. Được sự hỗ trợ từ Tập đoàn Hoà Phát, 3 chiếc máy lọc nước đã được lắp tại điểm trường Khu C với 103 em học sinh bán trú & 2 chiếc máy lọc nước được lắp tại điểm trường khu A với 116 học sinh bán trú. Tham gia sự kiện ngày hôm nay còn có hơn 100 học sinh đại diện cho 808 em được trải nghiệm hoạt động STEM khoa học giúp các em nuôi dưỡng tinh thần học tập. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn doanh nghiệp đã tổ chức nên hoạt động ý nghĩa này."

5

Các em học sinh trải nghiệm hoạt động STEM khoa học giúp các em nuôi dưỡng tinh thần học tập

Chị Lê Thị Minh Hiếu – Trưởng Phòng Marketing Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát chia sẻ “Hoà Phát được biết các em học sinh Châu Quế Hạ là các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực tỉnh Yên Bái. Chính vì thế, Tập đoàn Hoà Phát rất mong muốn mang đến cho các em học sinh có những món quà ý nghĩa cho mùa đông và mang đến nguồn nước uống sạch tinh khiết tiện lợi từ Máy lọc nước Hoà Phát. Hy vọng những món quà, những hoạt động trải nghiệm của chúng tôi ngày hôm nay sẽ hỗ trợ làm ấm mùa đông của các em."

2

Các em học sinh vui vẻ sử dụng nguồn nước sạch từ Máy lọc nước RO Hòa Phát

Sau khi trao tặng quà, Hòa Phát đã lắp đặt 05 Máy lọc nước cho 2 điểm trường tại khu A và khu C. Các bạn học sinh đã có hoạt động trải nghiệm uống nước sạch ngay tại vòi và chụp hình lưu niệm cùng “nhân vật người hùng cứu nước”.

4
3

Máy lọc nước RO Hòa Phát với tiêu chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp tại vòi sẽ giúp các bạn học sinh an tâm sử dụng nguồn nước sạch hàng ngày.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!