HỘI NGHỊ BẢO HÀNH VÀ ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM MỚI CỦA HÒA PHÁT “ĐỔ BỘ” MIỀN BẮC

 Tiếp nối thành công Hội nghị bảo hành và đào tạo sử dụng phần mềm mới tại Miền Trung, ngày 18.10 vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát chính thức triển khai tại khu vực Miền Bắc. Sự kiện với sự tham gia của 90 thành viên từ các Trung tâm bảo hành ủy quyền Hòa Phát.

 Khai màn hội nghị, đội ngũ quản lý Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát đã gặp gỡ và thảo luận cùng Trưởng bộ phận của các Trung tâm bảo hành ủy quyền về phần mềm bảo hành mới, đặc biệt là chính sách thưởng năm 2025, bao gồm thưởng RTAT và chỉ tiêu KPI sắp triển khai. Đồng thời, các nhân viên điều phối cũng được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm mới, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý các ca bảo hành, nâng cao hiệu quả công việc.

bhb1

Các thành viên tham dự tiến hành thực hiện trên phần mềm bảo hành mới

Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm dịch vụ khách hàng miền Nam, đã trực tiếp hướng dẫn về phần mềm mới và giải đáp chi tiết các thắc mắc của trung tâm liên quan đến quy trình sửa chữa và bảo hành. Điện lạnh Hòa Phát đã chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản tài liệu cho buổi đào tạo sử dụng phần mềm bảo hành mới, giúp các Trung tâm bảo hành ủy quyền tự tin áp dụng vào công việc thực tế.

bhb2

Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát Miền Nam  giải đáp thắc mắc tận tình cho các điều phối viên

Khép lại buổi đào tạo, sự kiện đêm Gala đã mang đến cho các thành viên những khoảnh khắc giao lưu ấm áp. Đây cũng là dịp để Điện lạnh Hòa Phát gửi lời tri ân sâu sắc tới hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền – những đối tác thân thiết đã luôn đồng hành và góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của hãng trong những năm qua.

bhb3-1

Khán phòng đêm gala với bầu không khí ấm cúng

Đêm Gala trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nhờ sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Ngọc Anh - Phó Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, cùng đội ngũ Giám đốc và Phó Giám đốc các ngành hàng. Sự tham gia này minh chứng cho cam kết của Hòa Phát trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững với các đối tác Trung tâm bảo hành ủy quyền.

bhb4-1

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh - Phó Giám đốc Công ty (áo trắng, ở giữa) cùng đội ngũ Giám đốc, Phó giám đốc ngành hàng và Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát cùng nhau nâng ly, khai tiệc

Không kém phần sôi động như hội thảo Miền Trung, các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm gala Miền Bắc tạo nên bầu không khí sôi động. Không khí tích cực nhanh chóng lan tỏa, phá vỡ những khoảng cách ban đầu và tạo nên sự kết nối tự nhiên giữa các Trung tâm bảo hành ủy quyền

bhb5-1

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí, thổi bùng sự sôi nổi khắp cả khán phòng.

Buổi tiệc thêm phần hấp dẫn khi vòng quay may mắn được diễn ra, lần lượt những phần quà tặng có giá trị được trao cho những người may mắn nhất đêm gala, tạo nên bầu không khí kịch tính và hồi hộp dành cho tất cả người tham dự.

bhb6-1

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh trao giải nhất cho thành viên may mắn nhất đêm gala TTBHUQ Đức Duy Phát

Hội nghị bảo hành và đào tạo phần mềm mới tại miền Bắc đã khép lại. Với kiến thức và kỹ năng thực tiễn đã được trang bị, các trung tâm bảo hành ủy quyền giờ đây sẵn sàng tối ưu quy trình quản lý. Đồng thời, Hòa Phát tin rằng sự chuẩn bị này cũng đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2025, đáp ứng nhanh chóng các mọi cầu và mục tiêu mới của thị trường.

bhb7-1

Các thành viên tham dự nâng ly trao nhau lời chúc sức khỏe và thành công.

Điểm đến cuối cùng của Hội nghị bảo hành và đào tạo phần mềm mới của Điện lạnh Hòa Phát sẽ dừng chân tại TP.HCM vào ngày 25.10, cùng nhau theo dõi và đón chờ sự kiện nhé !

Những hình ảnh khác về Hội nghị bảo hành tại Miền Bắc:

bhb8-1
bhb9-1

 

bhb10-1

bhb14-1

bhb11-1
bhb12-1
bhb13-1

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!