Khai mạc giải bóng đá ống thép Hòa Phát khu vực phía Bắc lần thứ 3

Ngày 9/8/2015 tại sân vận động Trường Cao đẳng Asean (Văn Lâm, Hưng Yên), Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam khu vực phía Bắc lần thứ 3, tiến tới chào mừng kỉ niệm 19 năm thành lập Công ty (20/8/1996-20/8/2015).

Tham dự lễ khai mạc giải đấu có sự tham gia của ông Nguyễn Thái Sơn – Phó giám đốc Công ty, đại diện liên đoàn lao động huyện Văn Lâm, ban giám đốc các nhà máy, các đội bóng tham dự giải cùng đông đảo cổ động viên.

Đây là giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi định kỳ bổ ích cho CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong toàn công ty. Ông Nguyễn Thái Sơn thay mặt lãnh đạo Công ty đánh giá cao các đội vì có sự chuẩn bị nghiêm túc và ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp không chỉ trong công việc mà cả với các hoạt động văn hóa thể thao, đồng thời đề nghị các cầu thủ thi đấu với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”.

otbd

Các đội bóng dự giải năm nay

Trận đấu giữa Xưởng mạ và Phòng  quản lý chất lượng (QLCL) diễn ra ngay sau lễ khai mạc. Với chất lượng đội hình vượt trội cả về chuyên môn và thể lực, các cầu thủ đội Xưởng mạ đã dễ dàng đè bẹp QLCL bằng tỷ số rất đậm 8-0. Trong đó, có tới 3 cầu thủ của Xưởng mạ lập cú đúp là Nguyễn Sỹ Cường, Nguyễn Tiến Dũng và Trịnh Văn Thành.

Cặp đấu khác diễn ra cùng giờ giữa Xưởng Cắt uốn và Phòng kỹ thuật cũng có rất nhiều bàn thắng được ghi, tuy nhiên đây đều là các pha ghi bàn của đội Xưởng Cắt uốn. Chiến thắng 6-0 ngay sau trận mở màn đã mở rộng cánh cửa vào vòng bán kết cho đội bóng này.

Một đội bóng khác cũng có khởi đầu thuận lợi là Văn phòng Công ty. Mặc dù bị dẫn trước trong hiệp một 01 bàn, nhưng sang hiệp 2 đội Văn Phòng Công ty đã vùng lên mạnh mẽ và ngược dòng giành chiến thắng đội Xưởng Cơ điện với tỷ số 5 – 1. Đây là sự tiến bộ đáng ghi nhận vì hai lần liên tiếp các năm 2013 và 2014 đội Văn phòng Công ty đều phải chia tay từ vòng bảng trong tiếc nuối.

Untitled-2(10)

Đại diện Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm và lãnh đạo Công ty tặng cờ lưu niệm, động viên các đội thi đấu tốt

Hai cầu thủ ghi bàn đầu tiên của các trận mở màn được nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là: Cầu thủ Trịnh Văn Thành của đội Xưởng Mạ và cầu thủ Nguyễn Xuân Hà của đội Xưởng Cắt Uốn. Nguyễn Xuân Hà cũng là ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải khi đang dẫn đầu với 4 bàn thắng. Tiếp ngay sau đó là cầu thủ Nguyễn Công Cường của đội Văn phòng Công ty.

Giải đấu bóng đá nam khu vực phía Bắc của Công ty Ống thép Hòa Phát dự kiến diễn ra từ 9/8 – 30/8/2015 với 7 đội bóng đại diện các phòng ban, đơn vị của Công ty tại Hưng Yên, thi đấu theo thể thức bóng đá mini. Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Lượt trận vòng bảng thứ hai sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật 16/8/2015.

 

Đình Nguyên - Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!