KHÔNG NGỪNG MỞ RỘNG, CHUỖI HỘI THẢO KỸ THUẬT VIÊN 2024 TIẾP TỤC TRIỂN KHAI TẠI QUẢNG NINH

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ phía anh em cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh, mới đây Hòa Phát - Funiki tiếp tục mở rộng chuỗi Hội thảo kỹ thuật 2024 đến thành phố Quảng Ninh. Đây không chỉ là cơ hội để Hãng chia sẽ thông tin về sản phẩm mới, mà còn là dịp tạo dựng mối quan hệ hợp tác và kết nối lâu dài trong tương lai.

q

Anh em kỹ thuật viên Quảng Ninh vui vẻ chụp ảnh lưu niệm

Sự kiện đã thu hút hơn 70 thành viên tham dự tại khu vực, đây là một sự khích lệ lớn đối với Hòa Phát - Funiki để tiếp tục phát triển và mở rộng các buổi hội thảo trong thời gian sắp tới. Với số lượng anh em tham gia đông đảo cho thấy sự quan tâm và tin tưởng của cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh đối với các sản phẩm và dịch vụ của Điện lạnh Hòa Phát.

1

Các anh em kỹ thuật viên tìm hiểu chi tiết sản phẩm điều hòa Funiki

Đến với hội thảo kỹ thuật 2024 lần này, các thành viên tham dự có thể thỏa thích khám phá, tìm hiểu sản phẩm Tủ đông Hòa Phát, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt Funiki một cách trực tiếp. Qua việc trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp, họ sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về chất lượng, tính năng của các sản phẩm này. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Hãng sẽ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật hoặc liên quan đến sản phẩm với sự nhiệt tình và am hiểu.

 

2

Các thành viên tham dự chăm chú lắng nghe những chia sẻ về chi tiết sản phẩm của đội ngũ Hãng

Nhằm cung cấp thông tin hữu ích và thực tế cho các thành viên tham dự, đội ngũ nhân viên của Hòa Phát - Funiki đã tiến hành chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh chỉnh các nội dung nhằm giúp các thành viên dễ dàng hiểu và tin tưởng hơn về chất lượng và tính năng của sản phẩm khi tư vấn thông tin tới người dùng.

3

Các thành viên tham dự ở Quảng Ninh nhiệt tình giơ tay trả lời các câu hỏi

Để tạo thêm sự phấn khích và tương tác tích cực trong buổi hội thảo, Hòa Phát - Funiki đã tổ chức các hoạt động đố vui với những phần thưởng hấp dẫn. Hoạt động này không chỉ giúp các anh em ghi nhớ lâu hơn những thông tin mà còn mang lại bầu không khí vui vẻ, gắn kết giữa các thành viên.

Thông qua buổi hội thảo lần này, Điện lạnh Hòa Phát mong muốn đây không chỉ là một sự kiện kỹ thuật, còn là một cánh cửa cơ hội hợp tác và gắn kết tình cảm giữa Hãng và anh em điện lạnh tại khu vực Quảng Ninh. Hi vọng rằng qua sự kết nối này, chúng ta có thể cùng nhau đạt được những mục tiêu và thành công mới, đồng thời tạo ra một môi trường hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình chung của mỗi thành viên trong cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi sự kiện

4
5
6
7
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!