Máy lạnh giá rẻ: Lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho hè 2024

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và có thêm tấm lọc bụi, khử mùi, máy lạnh Funiki là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình mong muốn tận hưởng không gian trong lành, mát lạnh hè này.

Máy lạnh cho không khí "sạch từ trong ra ngoài"

Thay vì mua cả máy lạnh và máy lọc không khí, nhiều gia đình lựa chọn máy lạnh có tấm màn lọc hỗ trợ lọc khí, hạn chế vi khuẩn, khử mùi nhằm tối ưu chi phí và hơn hết là có thể mang lại không gian sạch, bảo vệ sức khỏe các thành viên. Với các gia đình sống ở các thành phố lớn nhiều bụi mịn, hoặc gia đình có người già, trẻ nhỏ thì đây là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng không gian mát mẻ, thoáng đãng và giảm thiểu các tác nhân gây bệnh trong môi trường sống như bụi, nấm mốc, mùi hôi...

Chị Lan Anh (36 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: "Nhà ở ngay mặt đường lớn lại gần các khu dân cư đang xây dựng nên bụi bặm nhiều, ô nhiễm nên tôi lo ngại cho sức khỏe của cả nhà. Được các chị trong công ty giới thiệu, tôi quyết định lắp máy lạnh Funiki vì có tấm lưới lọc khí, đúng với nhu cầu mà tôi tìm kiếm mà giá khá mềm so với hãng khác, chỉ khoảng hơn 8 triệu đồng. Từ ngày sử dụng, không khí cảm giác trong lành hơn, nhiều nhà xung quanh có hỏi, tôi đều khen điều hòa Funiki".

photo-1-17154112653131809960486-1715429901073-17154299012211282164744

Nhỉnh hơn khoảng 1 triệu so với các máy lạnh Inverter thông thường, điều hòa Funiki SmartCare+ là lựa chọn đáng cân nhắc để cải thiện chất lượng cuộc sống

Để mang đến bầu không khí mát mẻ, thoải mái, "sạch từ trong ra ngoài", máy lạnh Funiki có thêm chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh. Khi ngưng sử dụng máy lạnh, người dùng chỉ cần nhấn phím "Clean" trên điều khiển máy lạnh, quạt gió sẽ tiếp tục thổi trong 15 phút để thổi khô nước đọng trên dàn tản nhiệt, loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn nấm mốc, mầm bệnh sinh sôi, giúp luồng khí thổi từ máy lạnh luôn tươi mới, sạch sẽ.

2-17155695954911988609065

Các tính năng hỗ trợ thanh lọc không khí, vệ sinh dàn lạnh của máy lạnh Funiki giúp các gia đình an tâm tận hưởng không gian mát lành mỗi khi trở về nhà

Mát lạnh tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả

Anh Đức Thịnh (Bến Tre) chia sẻ về quyết định lắp máy lạnh Funiki cho phòng trọ của gia đình: "Tôi vừa quyết định sắm máy lạnh Funiki vài tháng trước. Sau cả ngày dài làm việc bên ngoài trời nóng bức, về nhà chỉ cần bật máy lạnh lên, chưa đầy 5 phút là đã mát mẻ, thoải mái và sảng khoái hẳn. Máy Inverter chạy êm, dùng vài tháng thấy tiền điện cũng không phải vấn đề lớn. Bạn bè đều dùng và khen máy bền, dịch vụ bảo hành chu đáo nên cũng yên tâm".

Giữa thời tiết nóng bức như hiện tại, làm lạnh tối ưu cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả là những điểm cộng to lớn giúp máy lạnh Funiki tiếp tục bền bỉ chinh phục người dùng, kết hợp với yếu tố ít hỏng vặt, làm cho máy lạnh đến từ thương hiệu Hòa Phát trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người kinh doanh trong mùa hè nóng nực này.

Anh Quốc Hùng, chủ một đại lý kinh doanh và sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh ở Đồng Nai cho biết: "Từ kinh nghiệm sử dụng và phân phối máy lạnh hơn chục năm qua, tôi vẫn thường tư vấn cho người thân và bạn bè dùng máy lạnh Funiki vì chất lượng ổn định, tính năng hời so với giá, tôi ít khi phải nhận các trường hợp sửa chữa, bảo dưỡng, đa số khách hàng của tôi đều nhận xét là máy làm lạnh sâu và tiết kiệm điện".

photo-1-17154112677961324191848-1715429904793-17154299049712055416438

Sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm trọn vẹn trong một sản phẩm, máy lạnh Funiki là lựa chọn đáng cân nhắc để cải thiện chất lượng không khí, tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mức hầu bao, bạn có thể lựa chọn các mẫu máy lạnh Funiki cơ truyền thống giá chỉ từ 5 triệu đồng, máy lạnh Inverter và dòng máy lạnh thông minh SmartCare+ giá nhỉnh hơn một chút, từ 7-8 triệu đồng, công suất đa dạng từ 1 - 2,5 hp.

Đa dạng sản phẩm và tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao mà người dùng nào cũng tìm kiếm khi chọn mua máy lạnh, Funiki trở thành thương hiệu máy lạnh đáng cân nhắc trong mùa hè này.

Bình luận