Máy lọc nước Hòa Phát – Bền bỉ trao nước sạch đến các vùng nước lợ, nước đá vôi

Việt Nam có nhiều khu vực gặp vấn đề đặc trưng về nguồn nước, như vùng cao thường nhiễm đá vôi và vùng trũng miền Trung, miền Tây bị nhiễm mặn, nhiễm lợ. Thấu hiểu những đặc thù này, tháng 07/2024, Hòa Phát đã ra mắt Máy lọc nước RO HPA823, giải pháp tối ưu cho các vùng nước lợ và nước đá vôi.

may-loc-nuoc-hoa-phat-ben-bi-trao-nuoc-sach-den-cac-vung-nuoc-lo-nuoc-da-voi

Với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, Hòa Phát hiểu rõ nhu cầu của người dùng về một chiếc máy lọc nước phải lọc sạch và bền bỉ. Máy lọc nước RO có thể lọc được nguồn nước nhiễm lợ và nhiễm đá vôi với chỉ số TDS (tổng chất rắn hòa tan trong nước) <= 1500 ppm và chỉ số CaCO3 (độ cứng của nước) <= 500 mg/L.

Theo đó, chỉ số TDS lý tưởng cho nước uống là dưới 50 ppm, an toàn với cơ thể là dưới 170 ppm, và cho nước sinh hoạt là dưới 400 ppm. Chỉ số TDS > 500 ppm là nước ô nhiễm tuyệt đối không sử dụng. Máy lọc nước HPA823 có thể lọc được nguồn nước nhiễm lợ, nhiễm đá vôi với chỉ số TDS < 1500 ppm. Chỉ số CaCO3 thể hiện độ cứng trong nước, độ cứng > 300 mg/L được coi là nước rất cứng. Máy lọc nước Hòa Phát HPA823 có thể lọc được nguồn nước đầu vào với chỉ số CaCO3 < 500 mg/L.

thang-do-tds

Máy HPA823 được trang bị 10 cấp lọc, bao gồm 4 lõi lọc thô chính là lõi PP 5 micron để loại bỏ các chất rắn, cát, sạn có kích thước trên 5 micron, lõi than hoạt tính OCB để khử mùi, loại bỏ kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc bảo vệ thực vật, và dư lượng Clo trong nước, lõi Cation giúp làm mềm nước cứng bằng cách loại bỏ các ion gây cứng và lõi than ép CTO để loại bỏ tạp chất, khử mùi và các chất hóa học độc hại.

Sau khi qua các lõi lọc thô, nước tiếp tục được xử lý bằng màng RO 100 GPD với công nghệ tấm màng từ Mỹ, đảm bảo lọc sạch 99,99% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và hóa chất độc hại. Sau đó, nước được bổ sung khoáng chất nhờ 5 lõi chức năng: T33 GAC, lõi Maifan, lõi hồng ngoại xa, lõi kháng khuẩn Nano. Các lõi này bổ sung các khoáng chất có lợi như Canxi, Magie, Kali, tạo ra nước kiềm cao và giúp nước ngon hơn.

Hệ thống lọc 10 cấp giúp nước lợ và nước nhiễm đá vôi sau khi lọc đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia của Bộ Y tế về nước khoáng và nước uống đóng chai.

he-thong-loi-loc-nuoc-da-voi-nuoc-lo

Máy lọc nước Hòa Phát HPA823 không chỉ lọc sạch mà còn bền bỉ. Trước khi xuất xưởng, máy trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với toàn bộ linh kiện, đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường từ -20 độ đến 60 độ. Máy được bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng bởi hệ thống trạm bảo hành của Hòa Phát trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc.

Để đảm bảo chất lượng nước lọc, Hòa Phát khuyến nghị thay lõi định kỳ. Bộ lõi lọc thô nên được thay sau 12 tháng, màng lọc RO nên thay sau 24-36 tháng tùy thuộc vào chất lượng nước đầu vào, và các lõi chức năng nên được thay sau 12 tháng để đảm bảo bổ sung khoáng chất trong nước.

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên hai giá trị cốt lõi: lọc sạch và bền bỉ, Hòa Phát vẫn đang nỗ lực không ngừng cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước phù hợp với các nhóm đối tượng sử dụng, và đặc thù nước mỗi khu vực; nhằm mang đến giải pháp sống khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!