Nhà máy Tủ lạnh tổ chức thi tay nghề cho công nhân

Trong hai ngày 30/9 và 1/10/2018, Nhà máy Tủ lạnh - Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức thi tay nghề cho công nhân năm 2018.  Tham gia thi tay nghề nâng bậc đợt này có 102 người là CBCNV của nhà máy.

Các CBCNV tham gia phần thi lý thuyết

Các CBCNV sẽ thi 2 phần bao gồm: lý thuyết (viết 120 phút) tại hội trường và thi thực hành từ chiều ngày 30/9/2018 và ngày 1/10/2018 tại vị trí công đoạn của các tổ. Dựa trên kết quả của hội đồng chấm thi, cá nhân có tổng điểm đánh giá đạt yêu cầu sẽ được xét nâng bậc thợ.

Ngoài ra, đối với tổ máy sẽ có tiêu chí quy định nâng xét bậc thợ cụ thể như: Công nhân đạt bậc 4 phải vận hành được thiết bị hoặc lên xuống thay hoàn chỉnh được khuôn mẫu. Công nhân bậc 5 phải đáp ứng được cả vận hành thiết bị và thay hoàn chỉnh được khuôn mẫu. Cuộc thi được diễn ra theo đúng tiến độ, đảm bảo khách quan, công bằng và đạt kết quả cao. Ông Bùi Huy Giang, Phó Giám đốc Nhà máy Tủ lạnh - Trưởng ban coi thi, chấm thi lý thuyết và thực hành cho biết: Theo đánh giá của hội đồng chấm thi, chất lượng tay nghề của các công nhân nhà máy cơ bản đều tốt. Ngoài ý nghĩa nâng bậc thợ, cuộc thi còn cung cấp và đào tạo cho CBCNV những kiến thức cơ bản về an toàn lao động, tổ chức sắp xếp 5S, các kiến thức về công nghệ, công đoạn lắp ráp sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, mỗi công nhân trong dây chuyền sẽ thực hành công đoạn lắp ráp để hoàn thành một sản phẩm tủ lạnh hoàn chỉnh. Công nhân đạt yêu cầu sẽ được xét nâng 1 bậc, CBCNV có tay nghề cao, làm việc lâu năm, có vai trò quan trọng trong bộ phận sẽ được ưu tiên xét đặc cách nâng 2 bậc.

CBNV thi thực hành tại vị trí làm việc theo từng công đoạn của các tổ

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!