Sắm đồ điện máy Hoà Phát, nhận thêm nhiều quà tặng

Chương trình khuyến mại "Quà tặng rộn ràng, Tết vạn niềm vui" của Hoà Phát mang đến cơ hội sở hữu các thiết bị điện lạnh chất lượng, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mùa mua sắm cuối năm, người tiêu dùng có thể tranh thủ sắm mới hoặc lên đời các thiết bị cũ trong nhà để đón một năm mới tiện nghi, sung túc hơn. Có mức giá hợp lý dễ tiếp cận, đầy đủ các tính năng hữu ích, thương hiệu uy tín có độ bền cao và chế độ bảo hành hậu mãi tốt, các sản phẩm điện lạnh mang thương hiệu Hoà Phát - Funiki đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của nhiều gia đình Việt nên được nhiều người tìm mua.

aa-1

Hệ sinh thái sản phẩm điện máy đa dạng của thương hiệu Funiki - Hoà Phát giúp hoàn thiện không gian sống tiện nghi.

Năm vừa qua, các sản phẩm điện lạnh Hoà Phát - Funiki liên tục lọt top bán chạy tại các hệ thống đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc và được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và những tính năng hữu ích. Đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Hoà Phát liên tục ra mắt các dòng sản phẩm mới với tính năng hiện đại, độ bền cao và mức giá cạnh tranh.

Dù mới ra mắt thị trường, máy giặt Funiki đã được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng Việt nhờ giá hợp lý, thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện và tích hợp nhiều tính năng giặt hiện đại: giặt nước nóng 90 độ diệt khuẩn, công nghệ giặt sạch sâu Hygiene Care+, tính năng giặt một chạm, chức năng tự vệ sinh lồng giặt i-Clean, chế độ giặt nhanh Turbo W...

Dòng tủ lạnh vừa và nhỏ của Hòa Phát được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Với mức giá từ 2 triệu đến gần 5 triệu đồng, tủ lạnh Funiki nhận được nhiều khen ngợi của khách hàng nhờ độ hoàn thiện tốt, hầu như không hỏng vặt và tính hữu dụng cao, đầy đủ các công nghệ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon dài lâu.

Cùng với tủ lạnh, Hòa Phát còn mang đến cho người dùng các dòng tủ đông, tủ mát đa dạng kích thước và mẫu mã. Một điểm cộng của tủ đông Hòa Phát là độ lạnh rất sâu, tới âm 30 độ C cùng lớp cách nhiệt siêu dày lên đến 67mm, giúp lưu trữ thực phẩm tươi ngon và vẹn toàn dưỡng chất, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Anh Long Bình (Đồng Nai) chia sẻ: "Tết mà, tâm lý ai cũng muốn sắm sửa tươm tất hơn cho gia đình. Năm nay, vợ vừa sinh bé nên mình cũng muốn dành dụm tiền thưởng mua một chiếc máy giặt Funiki để hai vợ chồng nhàn hơn, có thời gian bên con".

uqewqe

Nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng hữu ích, các dòng tủ lạnh, tủ đông, tủ mát Hoà Phát đáp ứng nhu cầu tích trữ thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng.

Được đánh giá là "đáng tiền" trong tầm giá, điều hoà Funiki nổi bật ở phân khúc tầm trung, nhờ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ bảo hành dài và đa dạng tính năng bảo vệ sức khỏe, điều khiển thông minh.

409414299-838842684706072-487531000732170214-n

Mùa mua sắm cuối năm, điều hoà Funiki được nhiều gia đình và các chủ hộ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ lựa chọn để nâng cấp không gian gia đình và cơ sở kinh doanh.

Để tri ân khách hàng, tạo tâm lý phấn khởi cho người tiêu dùng đón một cái Tết thảnh thơi, an nhàn hơn, Điện máy Hoà Phát mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt "Quà tặng rộn ràng, Tết vạn niềm vui".

z5001032863133-187ea2d224a5e48dbdbee3180424dc06

Chương trình ưu đãi "Quà tặng rộn ràng, Tết vạn niềm vui" áp dụng trên toàn quốc từ 02/01/2024 đến hết 07/02/2024

Theo đó, khách hàng mua Tủ đông Hòa Phát /Tủ mát Hòa Phát /Tủ lạnh Funiki tặng ngay 01 nồi lẩu đa năng cao cấp Elmich. (Lưu ý: Không áp dụng với các dòng Tủ đông dung tích lớn 544L, 783L, 1190L). Khách hàng mua Máy giặt Funiki tặng ngay 01 chai nước giặt Omo Matic cửa trước 720gr. Khách hàng mua Điều hòa treo tường Funiki tặng bia Heineken. Chi tiết chương trình khuyến mại tham khảo tại đây.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!