TẬN HƯỞNG HÈ 2024, ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT TỔ CHỨC DU LỊCH CHO KHỐI VĂN PHÒNG VÀ NHÀ MÁY

Khởi động hè 2024, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức thành công chuyến du lịch thường niên dành cho cán bộ nhân viên thuộc khu vực miền Bắc. Nhân viên khối văn phòng đã có chuyến nghỉ mát tại Phan Thiết ngày 22/8, còn đội ngũ nhà máy Hưng Yên đã tận hưởng kỳ nghỉ ở Sầm Sơn vào ngày 26/8.  Là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, chuyến du lịch thường niên 2024 của công ty đã tạo nên sự háo hức và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ tất cả các thành viên trong "gia đình" Điện lạnh.

1q

Khối văn phòng tỏa sáng lung linh khi check-in tại bãi biển Phan Thiết.

Với khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Phan Thiết trở thành điểm đến được lựa chọn cho chuyến du lịch hè của cán bộ nhân viên khối văn phòng miền Bắc. Bờ cát trắng trải dài vô tận, làn nước biển trong xanh, từng đợt sóng biển vỗ rì rào sẽ giúp các thành viên xóa tan đi những áp lực, lo toan công việc và bộn bề cuộc sống để hòa mình tận hưởng vào thiên nhiên.

Kỳ nghỉ của các thành viên nhà máy Hưng Yên được tổ chức ở bãi biển Sầm Sơn đầy lãng mạn và cuốn hút. Điều làm chuyến đi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết chính là những hoạt động team building đầy máu lửa với những màn so tài cân sức tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết, mà còn giúp củng cố tinh thần đồng đội và làm sâu sắc thêm mối liên kết giữa các thành viên trong tập thể.

2q

Đội ngũ nhà máy Điện lạnh Hòa Phát ghi dấu khoảnh khắc kỷ niệm trên bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp

3q

Các nữ vận động viên nhà máy Điện lạnh Hòa Phát đầy nhiệt huyết, tranh tài quyết liệt vì màu cờ đội nhà.

Dù kế hoạch sản xuất hiện tại đang ở giai đoạn bận rộn với việc triển khai nhiều mùa vụ mới và các dự án quan trọng, Điện lạnh Hòa Phát vẫn luôn cố gắng cân bằng để mang lại cho các thành viên của mình những khoảng thời gian thư giãn, cũng là dịp để tái tạo năng lượng để nâng cao hiệu suất khi làm việc trở lại.

4q

Khoảnh khắc trước giờ bóng lăn, các đội chơi tràn đầy tâm huyết và quyết tâm.

Với châm ngôn “làm việc hết mình, thi đấu hết sức,” các thành viên nhà máy Hưng Yên đã hăng say tham gia trò chơi ngoài trời với tinh thần sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Tiếng cười vui vẻ và những khoảnh khắc hồi hộp khi bóng lăn càng thắt chặt tinh thần đồng đội, mang lại niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người.

5q

Anh Văn Tiến Luân - Giám đốc Điện lạnh Hòa Phát (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Nhà máy Hưng Yên và các đại diện phòng ban khác trong đêm gala.

Trong không khí ấm áp và trang trọng của đêm Gala, đại diện Ban lãnh đạo công ty cùng Ban lãnh đạo Nhà máy Hưng Yên đã nâng ly, chúc mừng những thành tựu rực rỡ của năm qua. Những khoảnh khắc này không chỉ là sự tri ân cho nỗ lực của cả tập thể mà còn tạo ra động lực để bộ phận nhà máy có thể tiếp tục vững vàng vươn xa hơn trong hành trình phía trước.

6q

Màn trình diễn thời trang với phong thái cực tự tin đến từ anh Hùng - Tổ trưởng tổ uốn thuộc Nhà máy Hưng Yên

Các thành viên tham dự đã không giấu được sự bất ngờ và phấn khích trước màn trình diễn thời trang đầy tự tin và cuốn hút của anh Hùng - Tổ trưởng tổ uốn từ Nhà máy Hưng Yên. Phong thái tự nhiên cùng khả năng hóa thân ấn tượng của anh đã mang lại những giây phút giải trí đầy thú vị, khiến không khí trong khán phòng thêm phần sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

7q

Các “búp măng non” hào hứng nhận những phần quà đặc biệt trong buổi tiệc

Thấu hiểu tâm lý của các bậc phụ huynh tại Nhà máy Hưng Yên khi muốn cho con em mình tận hưởng kỳ nghỉ trước thềm năm học mới, Điện lạnh Hòa Phát đã chuẩn bị những phần bánh kẹo nhỏ xinh. Đây là lời chúc cho các em một khởi đầu vui vẻ và đầy hứng khởi sau kỳ nghỉ, đồng thời tạo thêm niềm vui nho nhỏ cho cả gia đình trong chuyến đi.

8q

Chuyến đi du lịch năm 2024 với những kỷ niệm về các hoạt động thi đua ngoài trời đầy máu lửa, những buổi ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển, và những cảm xúc thăng hoa tại đêm gala vẫn sẽ mãi in đậm trong lòng mỗi thành viên. Những khoảnh khắc ấy không chỉ là thời gian thư giãn, mà còn là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau hơn, tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết cho hành trình tiếp theo.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện:

9q
10q
11q
12q
13q
14q
15q
16q
17q
19q
20q
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!