Tăng cường hơn nữa công tác bảo hành thông qua đường dây nóng 18001022

Cuối tuần qua, tại Thảo Viên Resort (Sơn Tây, Hà Nội), Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức Hội thảo công tác bảo hành năm 2017 với sự tham gia của hơn 30 trạm bảo hành ủy quyền khu vực Miền Bắc. Hội thảo này bao gồm các chương trình tập huấn kỹ thuật bảo hành sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới và tập huấn phần mềm quản lý hệ thống bảo hành cho kỹ thuật viên của các trạm bảo hành nhằm nâng cao hơn nữa tay nghề của họ và kiện toàn hệ thống bảo hành FUNIKI.

Tại các buổi tập huấn, dưới sự hướng dẫn của các trưởng phòng kỹ thuật, các học viên được cập nhật kiến thức về công nghệ mới, các kỹ năng bảo hành cho sản phẩm điện lạnh mang thương hiệu FUNIKI, tủ đông Hòa Phát.

DSC_1625

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát (bên trái) chủ trì buổi hội thảo 

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát đánh giá cao vai trò của Trung tâm bảo hành, các trạm bảo hành trên toàn quốc nói chung và các trạm bảo hành khu vực miền Bắc nói riêng. Việc tổ chức hội thảo tập huấn hàng năm là rất cần thiết để cập nhật sản phẩm, kỹ thuật mới nhằm mục đích cao nhất là sự thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Công ty.

“Đối với Công ty Điện Lạnh Hòa Phát, người làm công tác bảo hành không chỉ đơn thuần là sửa chữa những lỗi hỏng của sản phẩm không may xảy ra trong quá trình sử dụng mà còn là cầu nối rất quan trọng giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng. Người làm công tác bảo hành không chỉ cần nghiệp vụ giỏi mà còn phải biết cách mang niềm tin của nhà sản xuất đến khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm ấy”, ông Tạ Tuấn Quang cho biết.

DSC_1632

Bà Vũ Thị Thơm, Trưởng Trạm Trung tâm bảo hành Thái Nguyên đóng góp ý kiến nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và công tác bảo hành

Tổng kết công tác bảo hành năm 2016 và kế hoạch năm 2017, anh Phạm Thành Tâm – Trưởng phòng bảo hành cho biết, Công ty hiện có khoảng 68 trạm bảo hành trên cả nước. Trong đó, số trạm bảo hành mới trong một năm trở lại đây là 5 trạm. Nhờ hệ thống bảo hành rộng khắp, chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện, thời gian khắc phục cho khách hàng nhanh hơn trước.

Năm 2017, Công ty đặt mục tiêu sẽ hoàn thành yêu cầu bảo trì, bảo hành, khắc phục lỗi hỏng trong vòng 24 giờ đối với khách hàng trong khu vực trung tâm Thành phố, Tỉnh và 48 giờ đối với khách hàng khu vực ngoài Trung tâm. Đồng thời, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã thiết lập đường dây nóng 18001022 từ quý I/2017 nhằm tiếp nhận, giải quyết một cách nhanh nhất mọi phản hồi của khách hàng cả nước.

Trong hai ngày diễn ra hội thảo, nhiều trạm bảo hành tại các tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa đã có những đóng góp tích cực với sản phẩm của công ty, gợi mở một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn công tác bảo hành, chất lượng sản phẩm, chính sách sau bán hàng,….

DSC_1316 Hội thảo bảo hành và tập huấn kỹ thuật, quản lý phần mềm sản phẩm đang được triển khai định kỳ hàng năm

Liên quan đến công tác bảo hành, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát cũng sẽ tổ chức các hội thảo tương tự tại thành phố Hồ Chí Minh trong hai ngày 22 – 23/04/2017.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!