Tập đoàn Hòa Phát nhận Bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên

Ngày 26/1/2010, Hội nghị Tuyên dương các tổ chức và cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2009 được tổ chức tại trụ sở UBND tỉnh Hưng Yên. Tại đây, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã trao Bằng khen cho Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát cùng một số Công ty thành viên như Nội thất, Điện lạnh, Ống thép và Khoáng sản Hòa Phát. Đây là sự ghi nhận kịp thời của địa phương đối với các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ thuế. Hội nghị có sự hiện diện của ông Trần Thanh Quán – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, Cục Thuế, đại diện các ban ngành đoàn thể tỉnh Hưng Yên cùng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, ông Lê Quang Huy, Cục trưởng Cục thuế Hưng Yên nhiệt liệt biểu dương các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt khó và thực hiện xuất sắc nghĩa vụ thuế cho Nhà nước.

02

Ông Tạ Tuấn Quang phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát cho biết, Hòa Phát luôn tự hào là lá cờ đầu trong phong trào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, đóng góp lớn nhất vào số thu ngân sách trong nhiều năm liền. Năm 2009, mặc dù có nhiều khó khăn do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới nhưng Tập đoàn Hòa Phát đã hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2009, với 8240 tỷ đồng doanh thu và 1281 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, qua đó vượt 117.7% về doanh thu và 139% về lợi nhuận so với kế hoạch đã điều chỉnh. Đặc biệt, Hòa Phát năm qua không ngừng thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với số nộp ngân sách vượt mức cam kết. Trong tổng số 499 tỷ đồng thuế thu được từ khu vực doanh nghiệp dân doanh, Hòa Phát chiếm trên 200 tỷ đồng, tương đương 13% số thu ngân sách tỉnh Hưng Yên, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động tại địa phương.

03

Hòa Phát năm 2009 thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với số nộp ngân sách vượt mức cam kết

Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn nữa, ông Quang cũng kiến nghị với Cục Thuế tỉnh Hưng Yên cần quyết toán dứt điểm trong năm và có hướng dẫn cụ thể về thuế sử dụng đất trong thời gian tới. Một số doanh nghiệp khác bày tỏ quan điểm muốn được Cục thuế cho phép in hóa đơn cho cả năm thay vì 03 tháng như dự thảo.

04

Năm 2010 Hòa Phát sẽ tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước

Dự kiến cả năm 2010, Hòa Phát với hơn 8000 CBCNV sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng 15-20% ở các ngành hàng, tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động địa phương, góp phần lớn hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh Hưng Yên.

Trần Nghi

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!