THÔNG BÁO: BỎ PHIẾU BẢO HÀNH DẠNG GIẤY VỚI CÁC SẢN PHẨM HÒA PHÁT – FUNIKI
Hòa Phát – Funiki trân trọng thông báo chính sách mới, cụ thể:
Từ 1/2/2023, dừng việc phát hành “Phiếu bảo hành” dạng giấy đi kèm trong các sản phẩm Điều hòa, Tủ đông/Tủ mát, Tủ lạnh mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki.
Với việc ngừng cung cấp Phiếu bảo hành dạng giấy, Quý Khách hàng có thể lựa chọn các cách sau để kích hoạt bảo hành sau khi mua sản phẩm:
- Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên Ứng dụng “Điện máy Hòa Phát”
Link download IOS: https://bit.ly/3zaLspz
Link download Andro: https://bit.ly/3OzJ9AM
- Cách 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100
(Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123xxx TuyenQuang SonDuong gửi 8100
- Cách 3: Truy cập website http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn/index.aspx để kích hoạt bảo hành.
- Cách 4: Liên hệ Tổng đài CSKH 18001022 hoặc Nhân viên kinh doanh khu vực để được hỗ trợ tư vấn kích hoạt bảo hành.
Liên hệ ngay Hotline 1800 1022 để được biết thêm chi tiết.