THÔNG BÁO THU HỒI THẺ CÀO KHÔNG HỢP LỆ THUỘC CHƯƠNG TRÌNH HOÀ PHÁT TẶNG XE SANG

  • Căn cứ theo Văn bản xác nhận của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương ngày 16/03/2022 về việc xác nhận đăng ký thực hiện khuyến mại của Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát (“Văn bản xác nhận”);
  • Căn cứ vào Quyết định số 03/QĐ/2022-ĐLHP ngày 04/03/2022 về việc Phê duyệt và Ban hành Quy trình thực hiện kiểm soát thẻ vào trúng thưởng thuộc Chương trình “Đón hè rộn ràng – Hoà Phát tặng xe sang” của Giám đốc Công ty

       Từ ngày 21/03/2022 đến ngày 31/07/2022, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát (“Công ty”) triển khai chương trình “Đón hè rộn ràng - Hòa Phát tặng xe sang” (“Chương trình”) . Theo đó, các khách hàng mua một trong các sản phẩm của Công ty như Điều hòa, Tủ đông, Tủ lạnh, Tủ mát, Máy làm mát không khí sẽ nhận được 01 thẻ cào may mắn với hình ảnh cụ thể như sau:

1
Mặt trước thẻ
2
Mặt sau thẻ

       Toàn bộ hình ảnh các thẻ cào xác định trúng thưởng Giải Đặc biệt, Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba (gọi chung là “Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng”) và Thẻ cào không trúng thưởng đã được Công ty tiến hành đăng ký với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và được xác nhận theo Văn bản xác nhận ngày 16/03/2022

       Vào đầu tháng 06/2022 đang trong quá trình triển khai Chương trình trên toàn quốc, Công ty có nhận được 01 chiếc thẻ cào KHÔNG ĐÚNG với Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng đã được Cục xúc tiến thương mại – Bộ công thương phê duyệt tại Văn bản xác nhận. Cụ thể:

+ Mặt sau của mẫu thẻ cào HỢP LỆ (“Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng HỢP LỆ”) ghi nội dung: “Thời điểm Điện máy gia dụng Hoà Phát nhận thẻ cào trúng thưởng muộn nhất là 31/08/2022. Sau thời gian trên thẻ cào trúng thưởng sẽ không còn hiệu lực”.

capture-3

Thẻ cào HỢP LỆ: Thời gian nhận thẻ cào trúng thưởng muộn nhất là ngày 31/08/2022

 

+ Mặt sau của mẫu thẻ cào KHÔNG HỢP LỆ ghi nội dung: “Thời điểm Điện máy gia dụng Hoà Phát nhận thẻ cào trúng thưởng muộn nhất là 15/09/2022. Sau thời gian trên thẻ cào trúng thưởng sẽ không còn hiệu lực”.

capture-4

Thẻ cào KHÔNG HỢP LỆ: Thời gian nhận thẻ cào trúng thưởng muộn nhất là ngày 15/09/2022

 

       Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát hiểu rằng việc đã đăng ký Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng, thể lệ Chương trình cũng như ban hành các quy trình, quy định nội bộ để kiểm soát việc thực hiện Chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng thì không tránh khỏi việc ngoài thị trường lưu hành mẫu thẻ cào KHÔNG ĐÚNG với Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng đã được Cục xúc tiến thương mại - Bộ công thương phê duyệt. Việc thẻ cào KHÔNG HỢP LỆ lưu hành trên thị trường sẽ ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, đặc biệt là quyền lợi của khách hàng tham gia chương trình, khi khách hàng có thể hiểu sai/nhầm lẫn về quy định trúng thưởng.

       Vì vậy Công ty đã rà soát lại toàn bộ quá trình triển khai Chương trình và thông báo đến các đối tác, khách hàng liên quan để đảm bảo tính minh bạch, chính xác của Chương trình cũng như quá trình trả thưởng cho khách hàng, qua đó có thể bảo vệ quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng tin tưởng các sản phẩm của Tập đoàn Hoà Phát nói chung và của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát nói riêng.

       Bằng văn bản này, Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát khẳng định các thẻ cào KHÔNG ĐÚNG với Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng đã được Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương phê duyệt sẽ KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG. Đồng thời Công ty thông báo thu hồi toàn bộ các thẻ cào KHÔNG HỢP LỆ như mô tả phía trên. Nếu khách hàng nhận được thẻ cào có dấu hiệu như mô tả vui lòng đổi thẻ tại các cửa hàng nơi khách hàng đã mua sản phẩm.

       Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát xin thông báo để Quý khách hàng được biết.

       Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 18 tháng 06 năm 2022

Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!