Top 3 lưu ý khi chọn mua máy lạnh cho nhà nghỉ, quán cà phê diện tích nhỏ

Những lưu ý quan trọng giúp các chủ nhà nghỉ, quán cà phê diện tích nhỏ chọn được chiếc máy lạnh phù hợp, từ đó tối ưu được chi phí đầu tư và vận hành khi sử dụng máy lạnh trong hè này.

Công suất phù hợp

Đặc thù quán cà phê, nhà hàng là thường xuyên có khách hàng ra vào mở cửa. Với nhà nghỉ thì khi vào phòng, khách lưu trú cũng muốn phòng mát ngay. Vì vậy, người kinh doanh cần chọn máy lạnh có công suất phù hợp để làm lạnh nhanh, mang đến bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Nếu chọn máy công suất quá nhỏ so với diện tích phòng, máy sẽ phải hoạt động liên tục làm tiêu tốn nhiều điện năng và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Còn nếu chọn công suất quá lớn lại gây tốn điện, tốn chi phí đầu tư ban đầu.

screenshot-2023-07-29-104515

 

Bảng tham khảo công suất máy lạnh theo diện tích phòng

Bên cạnh diện tích phòng, nếu mặt bằng kinh doanh có các yếu tố như: cửa sổ phòng ở hướng tây và nam đón nắng, phòng ở tầng áp mái, trần nhà cao đến 5m... thì có thể chọn công suất lớn hơn một chút để tăng tốc độ làm mát, như vậy khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng không khí mát lạnh.

Tối ưu chi phí đầu tư và vận hành

Tính trung bình, chi phí đầu tư mua máy lạnh chỉ chiếm 4-10% tổng chi phí suốt vòng đời sử dụng, còn tiền điện để vận hành chiếm tới 90-95% chi phí. Vì vậy để tối ưu chi phí nên chọn mẫu điều hoà giá mềm nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Với thời gian sử dụng trung bình trên 6 tiếng 1 ngày thì các mẫu điều hoà Inverter sẽ phát huy hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Các mẫu điều hoà Inverter trong tầm giá 7 triệu đồng được nhiều người lựa chọn phục vụ mục đích kinh doanh hàng quán nhờ mức giá tốt cùng hiệu năng tiết kiệm điện đáng kể. Tại nhiều kênh bán hàng điện máy, điều hòa Funiki đang có doanh số thuộc top đầu nhờ dải sản phẩm rộng và được đánh giá là “đáng tiền” trong tầm giá. Đơn cử như mẫu điều hoà Funiki Inverter HIC 09TMU công suất một ngựa hiện có giá khoảng 6,5 triệu đồng. Các phiên bản 1,5 ngựa, 2 ngựa và 2,5 ngựa có giá lần lượt khoảng 7 triệu đồng, 12 triệu đồng và 14 triệu đồng, chi phí tiền điện chỉ từ 4 nghìn đồng/đêm. Máy không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả, mà còn làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo, cùng chế độ đảo gió 4 chiều tự động giúp đưa hơi lạnh đến mọi góc phòng và làm mát phòng trong thời gian nhắt nhất. Đây cũng là một trong số ít sản phẩm giá rẻ sử dụng gas R32 mới. Theo đánh giá của giới kinh doanh điện lạnh, Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa bền bỉ và ít hỏng vặt.

341083562-202496059171010-128017066108812288-n-min

Các mẫu điều hòa Funiki Inverter vận hành êm, duy trì nền nhiệt ổn định, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Độ bền cao, hạn chế bảo trì, bảo dưỡng

Khi chọn mua máy lạnh để đầu tư kinh doanh, nhiều chủ đầu tư muốn tối ưu chi phí nên chọn điều hoà đã qua sử dụng hoặc các thương hiệu không có tên tuổi. Tuy nhiên điều này kéo theo rủi ro máy bị hỏng hóc, phải bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên, vừa tốn chi phí, lại ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ.

Tại các cửa hàng điện máy, dòng điều hoà Funiki của Hòa Phát có doanh số rất tốt vì được giới kinh doanh điên lạnh tin dùng do tốn ít điện, ít hỏng vặt, làm mát nhanh. Uy tín từ Tập đoàn Hoà Phát cũng là một điểm cộng khiến người dùng tin tưởng.

bvb

Thương hiệu Hoà Phát uy tín cùng chế độ bảo hành dài giúp người kinh doanh an tâm đồng hành cùng điều hoà Funiki để kinh doanh quán cafe, nhà hàng

Dàn nóng của điều hoà Funiki sử dụng ống đồng nguyên chất, giúp chống oxy hóa tốt hơn và hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình nén xả gas. Bên cạnh đó, các lá tản nhiệt trên dàn lạnh và dàn nóng đều được phủ lớp vật liệu chống ăn mòn chuyên biệt, giúp nâng cao tuổi thọ của máy trong điều kiện thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt. Máy còn có thêm chế độ tự động vệ sinh dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển, giảm chi phí bảo dưỡng định kỳ.

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!