Top 4 ưu điểm giúp Điều hoà Funiki chinh phục người tiêu dùng

Là sản phẩm của tập đoàn Hoà Phát, điều hoà Funiki nổi tiếng với chất lượng bền bỉ vượt thời gian và có sự ảnh hưởng lớn trong phân khúc tầm trung, thậm chí là cạnh tranh tốt với không ít thương hiệu ngoại, nhờ cách tiếp cận khách hàng thông minh và "bám sát" vào nhu cầu thực tế của người dùng.

d699a42f-c82b-4555-ac60-55e2f888dc12

Điều hòa Funiki dần trở nên quen thuộc trong không gian gia đình Việt Nam 

Và dưới đây là 4 Ưu điểm giúp Điều hòa Funiki chinh phục mọi gia đình Việt:

Hiệu năng cao và tính bền bỉ

Theo đánh giá của những chuyên gia và hộ kinh doanh ngành hàng Điện lạnh, Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là tính bền bỉ theo thời gian cũng như rất ít hỏng vặt. Đây thực sự là một ưu điểm không chỉ dành cho các hộ gia đình, mà còn là phương án đầu tư hợp lý cho hệ thống kinh doanh.

Dàn nóng của điều hòa Funiki đều sử dụng ống đồng nguyên chất, giúp chống oxy hóa tốt hơn và hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình nén xả gas. Hơn nữa, các lá tản nhiệt của dàn nóng và cả dàn lạnh đều được phủ lớp mạ chống ăn mòn, giúp bảo vệ hệ thống trước sự khắc nghiệt của thời tiết nhiệt đới, cũng như triệt tiêu các loại nấm mốc và vi khuẩn có hại.

19075bd3-965f-4c85-92bc-e2aae38bbb1a

Không chỉ bền bì, Funiki còn làm mát nhanh & sâu

Điều hòa tới từ thương hiệu Funiki được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cảm biến thông minh, giúp điều chỉnh công suất hoạt đông của máy phù hợp. Nhờ vậy, khả năng vận hành rất êm, duy trì nền nhiệt ổn định, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Cải thiện không khí và sức khỏe

Với triết lý đem tới những sản phẩm tốt nhất cho người Việt và của người Việt, Hoà Phát tích hợp thêm nhiều tính năng hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Các mẫu điều hòa Funiki đều được thiết kế với lưới lọc bụi dễ dàng tháo ra để vệ sinh tại nhà. Bên cạnh đó, khi người dùng kích hoạt chế độ Tự động làm sạch, dàn lạnh điều hòa sẽ được quạt gió tiếp tục thổi và “sấy khô” để ngăn hơi ẩm đọng lại sau mỗi lần hoạt động. Từ đó, hạn chế nguy cơ nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, giữ luồng khí thổi ra từ điều hòa luôn sạch, an toàn.

fed9ccc9-afff-4392-853f-857d58e492bd

Với từng tấm lọc riêng biệt, Điều hòa Funiki chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Riêng đối với dòng điều hòa SmartCare+ được bổ sung các lớp lọc chuyên biệt. Thứ nhất là tấm lọc Vitamin C và cacbon hoạt tính, có khả năng ngăn chặn tia cực tím và tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Lớp cacbon hoạt tính trên tấm lọc sẽ hấp thụ khí độc hoặc mùi hôi, trả lại không khí trong lành cho người dùng. Thứ hai là tấm lọc Nano Bạc, có thể giải phóng liên tục ion bạc ra không khí, đây được xem là "khắc tinh" tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong không gian rất hiệu quả.

Mức giá hợp lý trên thị trường

Trên nhiều kênh bán hàng điện máy, điều hòa Funiki đang có doanh số thuộc top đầu. Các sản phẩm được đánh giá là "đáng tiền" nhất trong tầm giá. Điều hòa Funiki có dải sản phẩm rộng, mang đến rất nhiều lựa chọn, trải dài từ các dòng 1 - 1,5 ngựa cho các phòng nhỏ có diện tích dưới 20 m2, cho tới các dòng 2 - 2,5 ngựa dành cho các phóng lớn với diện tích trên 20m2. Ngoài ra, còn có thêm phiên bản 1 chiều (lạnh) và 2 chiều (lạnh/nóng) để lựa chọn, với mức giá chênh lệch thấp.

d25cb098-474d-49f5-a81e-27c11c1fe717

Điều hòa Funiki giá hợp lý, chất lượng bền bỉ

Thời gian bảo hành lâu dài, thương hiệu uy tín trên thị trường

Được thành lập từ những năm 2001, Điều hòa Funiki có những sự ảnh hưởng nhất định trên thị trường, cụ thể là ưu điểm bền bỉ vượt thời gian. Người tiêu dùng cũng cảm nhận được sự đầu tư và liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm tới từ Tập đoàn Hòa Phát. Minh chứng chính là những dải sản phẩm mới liên tục được tung ra, chính sách bảo hành 24 tháng cho tới 30 tháng tạo được sự an tâm cho những khách hàng đã mua sản phẩm.

 

 

 

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!