TỦ ĐÔNG HÒA PHÁT ĐƯỢC VINH DANH LÀ SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ TỐT NHẤT MÙA HÈ 2023

Tủ đông Hòa Phát đã được vinh danh là Sản phẩm công nghệ tốt nhất mùa hè 2023 được bình chọn bởi tạp chí Điện tử & Ứng dụng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát nói chung và tủ đông Hòa Phát nói riêng trên thị trường. 

tudon

Tủ đông Hòa Phát được bình chọn tại Summer Editor's Choice 2023

Giải thưởng lần này là sự thành công của Điện lạnh Hòa Phát khi nhận được sự công nhận của các chuyên gia và người tiêu dùng đối với những nỗ lực không ngừng của Điện lạnh Hòa Phát trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mang lại trải nghiệm hài lòng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đến khách hàng.

extra

Công nghệ Extra Freezing độc quyền có thể đông sâu đến -30 độ C của tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng nhiều tính năng ưu việt như khả năng làm lạnh sâu lên đến -30 độ C, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, đủ đầy chất dinh dưỡng trong khoảng thời gian dài, tủ đông Hòa Phát không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường thông qua tiết kiệm năng lượng. 

tai

Tủ đông Hòa Phát đa dạng mẫu mã, dung tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Ngoài ra, Tủ đông Hòa Phát còn sở hữu đa dạng các dung tích, mẫu mã sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau của đối tượng khách hàng khác nhau. 

  • Tủ đông tiêu chuẩn của Hòa Phát phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng từ hộ gia đình nhỏ cho đến các hộ kinh doanh
  • Tủ đông cánh kính cường lực Hòa Phát có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ, mặt trên của tủ được trang bị kính cường lực, gia tăng độ chịu lực mà không làm hỏng mặt tủ.
  • Tủ đông dung tích lớn của Hòa Phát có dung tích lên đến 1190 lít phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao và lâu dài. 
  • Tủ đông đứng của Hòa Phát phù hợp với các hộ gia đình vì có dung tích phù hợp, nhỏ gọn. Đặc biệt với ngăn chia thực phẩm riêng biệt, sản phẩm còn là “bạn đồng hành” đáng tin cậy của các mẹ bỉm sữa 
  • Tủ đông trưng bày của Hòa Phát là giải pháp lý tưởng cho các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đồ uống với thiết kế cửa kính dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.
trau-nghiem
Tủ đông Hòa Phát - Đầu tư ngắn hạn, lợi ích lâu dài

Với những ưu điểm vượt trội, tủ đông Hòa Phát không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy, mà còn là người bạn đồng hành của mọi gia đình trong cuộc sống hàng ngày. Với thiết kế tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, tủ đông Hòa Phát giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc mua sắm thực phẩm.

chuan-hoa-phat

Đông sâu chuẩn Hòa Phát

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, Điện lạnh Hòa Phát luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với giải thưởng này, Điện lạnh Hòa Phát một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!